'เกศปรียา'มาแล้ว!ซัดรัฐบาลไม่ให้ไม่ว่ากันแต่ช่วยหาเหตุผลที่ดีกว่านี้หน่อยได้มั้ยคะ


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.63- น.ส.เกศปรียา แก้วแสนเมือง โฆษกพรรคเพื่อชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พรรคเพื่อชาติ: เกศปรียา แก้วแสนเมือง - Ketpreeya Kaewsanmuang ว่า ไม่ให้ไม่ว่ากันแต่ช่วยหาเหตุผลที่ดีกว่านี้หน่อยได้มั้ยคะ?!? ...

ผู้คนหลากหลายอาชีพที่หาเช้ากินค่ำ ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า จากปัญหาโควิด-19 เค้าเคยมีความหวังจากมาตราการช่วยเหลือจากรัฐบาลคนละ 5,000 บาท เพื่อนำมาประทังชีวิตในช่วงเวลานี้ เเต่มาตราการนี้ก็มีปัญหามาตั้งเเต่ขั้นตอนการลงทะเบียนมาจนถึงการคัดกรองผู้ได้รับสิทธิ์ ซึ่งมีคนไทยหลายล้านคนถูกตัดสิทธิ์ด้วยเหตุผลต่างๆนาๆ 

อยากยกตัวอย่างหนึ่ง คือ รุ่นพี่เดียร์เป็นนักดนตรีเล่นดนตรีหาเลี้ยงชีพมาตลอดชีวิตที่โตมา พอยื่นเรื่องเงินเยียวยาไปโดนปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ไม่น่าจะเรียกว่าเป็นเหตุผลได้ นักดนตรีมีรายได้วันต่อวันต้องอยู่ในฐานะลูกจ้างชั่วคราวจะเป็นผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจได้ยังไง??? #Thailandonly #ไม่ได้รับสิทธิ์ #Ai #Automaticidiot.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"