'เอ พศิน'แจ้งข่าวเศร้า'คุณพ่อ'หลับไปด้วยโรคชราตามอายุขัย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาคนเป็นลูก อย่างนักแสดงหนุ่ม เอ-พศิน เรืองวุฒิ ถึงกับใจสลาย เมื่อต้องสูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคชรา ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระลึกถึงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  เผยไม่เคยลืมคำสอนของพ่อและสัญญาว่าจะเป็นพ่อที่ดี

          “#RIP. MY DAD เรืองนาม (นาม) เรืองวุฒิ 15 พค.2486-19 เมย. 2563 #วัดพรหมวงศาราม (ศาลา ๑) ซอย ประชาสงเคราะห์ 27 (ซอย เพิ่มสิน) 20-21-22 เมษายน #สวดพระอภิธรรม 18:00น-19:00น. 23 เมษายน #พิธีฌาปนกิจ / 15:00 น. รักและระลึกถึงพ่อเสมอ

          ด้วยสถานการณ์ covid-19 ขณะนี้ ทางเจ้าภาพกราบขอบพระคุณน้ำใจทุกท่านที่แสดงความอาลัยคุณพ่อมานะครับ และขออภัยที่ไม่ได้เรียนเชิญกัลยาณมิตรและเพื่อนคุณพ่อด้วยตัวเอง แค่ท่านส่งกำลังใจมาก็ขอบคุณมากแล้วครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรงทุกท่านครับ #คุณพ่อหลับไปด้วยโรคชราตามอายุขัยครับ

          20 ปีก่อน พ่อเคยสอนว่า...”ปัญหาต่างๆ ก็เหมือนปมเชือก เวลาจะแก้ ต้องแก้ทีละปม”…ยังจำได้เสมอ…วันนี้....พ่อ Go inter แล้ว...ขอให้สุข ในภูมิวิมานดังตั้งใจ.....คุ้มครองเราด้วยนะครับ... “ผมจะเป็นพ่อที่ดี” รักและระลึกถึงพ่อเสมอ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @apassin


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"