‘ช่อง 8’ส่งสารคดีสุดสร้างสรรค์‘เรื่องว้าวเล่าโลก’ลงจอ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพราะโลกใบนี้มีเรื่องราวให้เรา “ว้าว” ได้ทุกวัน แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายคนอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ มีเวลาในการค้นหาตัวเองค้นหาความสุขด้วยการเปิดหูเปิดตาสู่โลกกว้างด้วยกันได้ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมคืนความสุขสู่คนไทย ส่งรายการใหม่ “เรื่องว้าวเล่าโลก” สารคดีสุดสร้างสรรค์หลากหลายจินตนาการให้คุณได้สัมผัส

          โดยมีเรื่องราวสุดแปลกใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ครบเครื่องทั้งกิน เที่ยว สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่คุณไม่เคยเห็น วิถีชีวิตความเป็นอยู่และวัฒนธรรมแตกต่างกันไปในแต่ละมุมโลก จนต้องร้อง “ว้าว” ออกมา อาทิ เรื่องราวสุดตื่นเต้นเมื่อได้ไปลองเครื่องเล่น Ifly กระโดดร่มในอุโมงค์ ฉันบินได้ ที่สิงคโปร์ ไปชิมเมนูแปลกๆ ร้านอาหารนินจา ที่ทุกอย่างเป็นนินจา และไปร้านอาหารส้วม เสิร์ฟอาหารกันมาพร้อมส้วมทีเดียว และทริปในฝันของหลายคนกับการไปว่ายน้ำกับกลุ่มฉลามวาฬ เป็นต้น

          เรียกได้ว่าทุกเรื่องราว ล้วนเป็นเรื่องสุดว้าวจริงๆ รับรองว่าเมื่อได้ชมกันแล้ว จะทำให้ต่อมอยากรู้อยากเห็นทำงานกันอย่างรวดเร็วแน่นอน แฟนๆ รายการแนวนี้ ที่ไม่อยากพลาดความ “ว้าว” สามารถติดตามรับชมกันได้ กับรายการ “เรื่องว้าวเล่าโลก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มออกอากาศ ตอนแรก ในวันนี้ (พุธที่ 22 เมษายน) เวลา 15.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่าพลาด!

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"