'คริส หอวัง'ทำทวิตเตอร์สะเทือน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำทวิตเตอร์สะเทือนหัวร้อนกับ คริส หอวัง กับบท เข็มเพชร ในละคร เนื้อใน ซึ่งผลิตโดย CHANGE  2561 กันทั่วหน้าทีเดียว เพราะความอิจฉาริษยา และความแค้นที่ต้องการจะเอาชนะทุกคน ทุกอย่าง โดยลืมคิดถึงจิตใจของคนอื่น จนกลายนเป็นโศกนาฎกรรม

          ในฉากที่ เข็มเพชร บุกไปด่า ราเชน (อาร์ต พศุตม์) ถึงบ้าน ฉากนี้เป็นฉากพีคที่ชาวทวิตเตอร์แคปหน้าจอมาทวิตกันอย่างล้นหลามกับการกระทำอันแสนโหดของ เข็มเพชร ที่ใจร้ายเป็นที่สุดฆ่า ราเชน ตายอย่างเลือดเย็น

          คริส หอวัง เปิดใจว่า “ขอบคุณแฟนละครทุกคนมากๆ จริงๆ เมื่อคืนเรตติ้งละครพุ่งไปถึง 1.6 กว่าเลยค่ะ  เห็นเรตติ้งขนาดนี้ แล้วรู้สึกมีพลังใจ ทำให้เราหายเหนื่อยกับการทุ่มเทให้กับ เข็มเพชร นี้มากๆ โดยเฉพาะในฉากต่อสู้และต้องฆ่า ราเชน เมื่อคืนนี้ ในตอนถ่ายทำเราต้องใช้พลังสุดๆ อารมณ์ตอนนั้น คิดอย่างเดียวเลยว่าจะเอาตัวรอดไปจาก ราเชน ยังไง

          ซึ่งอาร์ต (ราเชน) ส่งอารมณ์มาให้เรามากเลยทำให้เราอินกับตัว เข็มเพชร โดยเฉพาะในฉากที่ฆ่า ราเชน อย่างเลือดเย็นนั้น ตัวเองรู้สึกว่าเหมือนโดน เข็มเพชร สะกดจิตเลยเพราะเราคงอินในบทมากๆ พอถ่ายฉากนี้เสร็จต้องขอเบรคเพื่อกู้อารมณ์เลยค่ะ ก็อยากฝากแฟนละครค่ะ ยิ่งเข้าใกล้โค้งสุดท้ายของละคร เนื้อใน ที่เหลืออีกเพียง 2 ตอน เท่านั้นมารอดูพร้อมกันนะคะ ว่าจุดจบของ เข็มเพชร จะเป็นยังไง ในวันที่ 27 – 28 เมษายน เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 นะคะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"