ผิดซ้ำซาก! 'กลุ่มบิ๊กทรี' สวดยับ กทม.กุดหัวต้นไม้ริมถนนวิทยุข้างสวนลุม ตัดแต่งผิดวิธีเหลือแค่ตอ


เพิ่มเพื่อน    

22 เม.ย.63 - เพจเฟซบุ๊ก BIG Trees โพสต์รูปภาพสภาพต้นไม้ที่ถูกกทม.ตัดจนหัวกุด พร้อมข้อความว่า ในขณะที่ชาวกรุงเทพมหานคร อยู่บ้านช่วยชาติกันนั้น เขตปทุมวัน และเขตสาทร กทม.ก็เดินหน้าลุยตัดต้นไม้หัวกุดฉลองวันสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์ 238 ปี ที่ถนนวิทยุด้านข้างสวนลุมพินี ตั้งแต่เเยกพระรามสี่ไปจนถึงแยกสารสิน

วันก่อนได้เห็นคนเอารูปลงไป 2-3 รูปยังรู้สึกสะกิตใจ เมื่อมีโอกาสตามไปดูให้เห็นกับตา ปรากฎว่ากุดหมดถ้วนหน้าไม่ว่าต้นเล็กต้นใหญ่ ใครรับผิดชอบการทำลายสาธารณสมบัติครั้งใหญ่ครั้งนี้? สำนักงานเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตสาทร : Sathon BMA

ด้านนายพงศ์พรหม ยามะรัต รองหัวหน้าพรรคกล้า ในฐานะแกนนำกลุ่มบิ๊กทรี ปกป้องต้นไม้ในป่าคอนกรีต โพสต์รูปภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังตัดต้นไม้ พร้อมเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เลวร้ายกว่าโควิดคือ กทม. ผมถ่ายรูปบนไว้วันที่ 24 มีนาคม 2563 ผมถ่ายรูปล่างไว้วันที่ 18 เมษายน 2563 ต้นไม้มันทำอะไรผิด ถึงต้องไปตัดมันเหี้ยนทั้งถนนวิทยุช่วงสารสิน-พระราม 4 แบบนั้น

กทม.จะทำอะไร ก็ช่วยเกรงใจบ้านเมือง และหัวคนกรุงเทพที่เสียภาษีบ้าง อย่าให้มีแต่คนด่าทั้งเมืองว่าเป็นองค์กรเผางบ ไม่เคยสร้างผลงานอะไรสำเร็จซักอย่าง แย่หว่ะ!!

นายพงศ์พรหม กล่าวอีกว่า ขณะกำลังตกใจกับเหตุการณ์ตัดต้นไม้ถนนวิทยุ ข้ามสะพานสาทรมา ไม่ต้องมีสายไฟ มันก็ตัดหัวด้วนเหมือนกัน กทม. คุณกำลังทำอะไรวะ????? งบปีละ 7-8 หมื่นล้าน พื้นที่สีเขียวก็น้อย การศึกษาเรี่ยดิน น้ำท่วม ถนนพัง รถติด ทางเท้าเป็นหลุม ฝาท่อทะลุ หนูล้นเมืองยังหาผลงานไม่เจอมา 10 ปีละ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"