‘เมญ่า’รับสัมพันธ์สามีฝรั่งดีขึ้น เผยเหตุการณ์ไวรัสที่สเปนอ่วม!


เพิ่มเพื่อน    

 

          คุณแม่สุดแซ่บ เมญ่า-นนธวรรณ บรามาซ อัพเดทสถานะกับสามีฝรั่งในรายการ คุยแซ่บShow ยอมรับช่วงโควิด-19 ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเพราะห่างกันนาน พร้อมเผยสถานการณ์ไวรัสฝั่งสเปนหนักและเข้มงวดกว่าเมืองไทยมาก

          “ตอนนี้โควิดมีผลกระทบเยอะ ไหนจะเรื่องครอบครัวทางฝั่งคุณฟิลลิปธุรกิจก็โดนเยอะเหมือนกัน ตัวเราเองก็เดินทางไปสเปนไม่ได้ ติดอยู่ที่เมืองไทย ตอนนี้คุณฟิลลิปอยู่ที่สเปน เมญ่าอยู่ไทย จริงๆต้องเดินทางสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ว่าฝั่งโน้นเขามีการล็อคดาวน์ แล้วก็ไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศได้

          ฝั่งโน้นค่อนข้างหนัก มีการอัพเดทเรื่องราวกันทุกวัน ช่วงแรกที่เขามีการล็อคดาวน์กันฟิลลิปเขาก็บอกว่าเขาเริ่มมีอาการไม่สบาย เราก็มีการคุยหยอกๆกันว่าไหวไหม อย่างเพิ่งเป็นอะไรนะ ตัวเขาเองก็ค่อนข้างที่จะตกใจ เขาก็มีการวัดไข้ตลอดเวลา เขียนเช็คไว้ว่าไปทำอะไร ตรงไหน อย่างไรบ้าง

          สถานการณ์ทางฝั่งสเปนกับบ้านเรา ฝั่งโน้นหนักกว่าค่ะ เรื่องการบังคับฝั่งเขาหนักกว่าเราเยอะ ของเรายังออกไปโน่นไปนี่ได้ ที่โน่นคือถ้าคุณจะออกไปซื้อกับข้าวแล้วไม่มีใบเสร็จคุณโดนจับ ถ้าไม่มีความจำเป็นถ้าไปหาหมอต้องมีใบรับรองแพทย์หรือใบนัดจากหมอก่อน เพราะอาจจะโดนถามได้ตลอดเวลา มีแค่บางอาชีพที่ให้โอกาสออกไปข้างนอกได้ บ้านเรายังโชคดีที่หลายๆคนแม้จะไม่มีหน้ากากอนามัย แต่หลายๆคนก็หาวิธีการทำด้วยตัวเอง หรือแบ่งปันให้คนอื่น แต่ที่โน่นที่เมญ่าอัพเดทกับฟิลลิปคือฝั่งโน้นเริ่มมีการบังคับใช้หรือการรณรงค์ให้เกิดการใช้ผ้าปิดจมูกกันมากขึ้น แต่เขาบังคับใช้ไม่ได้ ได้แค่รณรงค์เพราะหน้ากากอนามัยไม่พอ ก็เลยเป็นการถ้าคุณใส่ได้ก็ช่วยใส่หน่อย

          อยู่ไกลกันแบบนี้เป็นห่วงไหม ก็เป็นห่วงค่ะ จริงๆถ้าเราอยู่ที่โน่นก็พอจะดูแลเขาได้ เราจะได้ไม่ต้องกังวลมาก ตอนนี้เขาก็คงเหงาเพราะตอนนี้เหลือตัวเขากับหมา 3 ตัว ก็แซวเขาว่าก็อยากอยู่แบบนี้ไม่ใช่เหรอ เขาก็เบื่อคุยกับหมาทุกวัน วีดีโอคอลกันทุกวัน

          ทำไมไม่ชวนเขามาอยู่เมืองไทย แล้วกักตัวก่อน คือเขาบินเข้ามาไม่ได้ เพราะจริงๆเมญ่าเลื่อนตั๋วมาแล้ว 2 ครั้ง จริงๆต้องเดินทางวันที่ 21 แต่ดูทรงแล้วน่าจะต้องเลื่อนอีกรอบเพราะฝั่งโน้นน่าจะล็อคดาวน์ถึงสิ้นเดือนเมษายน ก็เลยถามเขาว่าไม่ลงมาหรอ เขาก็บอกว่าตอนนี้เขาก็เดินทางมาไม่ได้ แล้วถ้ามาก็ต้องกักตัว 14 วันอีก ไหนจะน้องหมาที่บ้านอีก แต่เขาดูแลสุขภาพตัวเองค่อนข้างหนักอยู่แล้ว ตอนเช้ามาออกกำลังกาย ดื่มน้ำผลไม้ ดื่มน้ำมะนาวทำซุปกินทุกวันฆ่าเชื้อโรค ถ้าเขาคิดถึงลูกก็วีดีโอคอลค่ะ

          จริงๆความสัมพันธ์ในช่วงนี้ก็ดีขึ้น ค่อยๆดูกันไป ณ จุดนี้สถานการณ์ก็ทำให้ความสัมพันธ์กระชับขึ้น ด้วยความที่โทรคุยปรึกษากันตลอด ถามว่าดีขึ้นไหม ก็ดีขึ้นค่ะ ความสัมพันธ์ยังเป็นเหมือนเดิม ยังเป็นครอบครัวที่ช่วยกันพยุงเหมือนเดิม ดูแลลูก หนุ่มๆมาแจกขนมจีบไหม ไม่มีหรอกค่ะ ไม่มีเวลาคุย เพราะมัวแต่เอาเวลาไปทำ TikTok อยู่”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม maeyagirl


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"