‘อกเกือบหักฯ’ตอนแรกเปรี้ยง ‘แอน ทองประสม’ยิ้มหายเหนื่อย


เพิ่มเพื่อน    

 

          สมกับที่รอคอย สำหรับละครรักโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3 กด 33 ผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” จาก บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นการพบกันของ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ในบทบาทพระ-นางครั้งแรก ได้รับกระแสตอบรับดีตั้งแต่ตอนแรกที่ลงจอ

          งานนี้รวมดาราเจ้าบทบาทเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์, คณิน สแตนลีย์, แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา, แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร, โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ, สายไหม-มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, โบ-ธนากร ชินกูล, โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์, ดวงตา ตุงคะมณี, มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ฯลฯ  ออกอากาศตอนแรกเรทติ้งพุ่ง กวาดเรทติ้งทั่วประเทศมาได้ 2.9 และใน กรุงเทพฯ สูงถึง 4.4 พร้อม  กระแสชื่นชมล้นหลาม โดยเฉพาะในโลกโซเชียล

          โดย แอน ทองประสม เผยว่า “ตอนแรกที่ละครออกอากาศ แอนก็ตามดูทุกช่องทาง ว่าใครคอมเม้นท์อะไรบ้าง ภาพรวมส่วนใหญ่ก็จะชมเยอะว่าน่ารักดี อาจจะมีติติงเล็กๆน้อยๆให้เราไปแก้ไข แต่โดยรวมแล้วก็ชื่นชม และประทับใจในตัวละคร  แอนก็ดีใจค่ะ เสียงที่ชื่นชมก็มีชมเรื่องภาพ ภาพสวย เสื้อผ้า โลเกชั่น น่ารักๆ หลายคนอาจจะมองว่าเป็นคอมเมดี้ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ แอนแค่เอาตลกมาแต้ม จริงๆ มันความเลิฟสตอรี่ อยากให้ทุกคนติดตามไปเรื่อยๆ  ก็ดีใจที่ผลออกมาทุกคนชอบ อย่างหมากกระแสก็จะบอกว่าเกรียนดี ส่วนมิวก็น่ารักเลย เกินคาดกว่าที่ตั้งความหวัง ไม่คิดว่าจะเล่นได้เบอร์นี้ เขาก็สุดพลังมาก

          จริงๆแล้วแอนตัดสินตอนต่อตอนนะ ตอนแรกเขาให้คะแนนเราเท่านี้ พอตอนสองเราก็ต้องดูกันว่าเขาจะให้คะแนนเราเท่าไหร่ แอนก็ลุ้นทุกวันแหละ แต่ในแง่ของคนทำงานก็ชื่นใจ เขาอ้าแขนรับเราก็ดีใจคะ ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อกันนะคะ ฝากขอบคุณคนดูทุกคน ทุกความเห็นในโลกโซเชียล มันทำให้แอนเห็นถึงฟีดแบคต่างๆ ในทันที ให้แอนได้ไปปรับแก้ไขในอนาคต และขอบคุณที่เขาเสียเวลามานั่งพิมพ์ มานั่งลงรูป ถ้าคนดูมีความสุข ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ก็มีความสุข ขอบคุณทุกความคิดเห็น ทั้งชอบและไม่ชอบแอนน้อมรับหมด ขอบคุณค่ะ

            ติดตามชมความสนุกสนานของละครเรื่อง  “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"