'เกรท'ขำ!บทคู่ซี้'เข้ม'ทำแฟนคลับจิ้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          นอกจากความเข้มข้นของละครดราม่าเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD  ที่กระแสดี ได้รับเสียงชื่นชม ส่งผลให้เรตติ้งแรงต่อเนื่อง ในส่วนนักแสดงนำก็ฮอตไม่แพ้ละคร โดยเฉพาะ เกรท-สพล อัศวมั่นคง ที่รับบท เมฆ เพื่อนซี้พระเอกอย่างหนุ่มเข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เพราะบทบาทเมฆของหนุ่มเกรท ต้องเป็นคู่หูคู่ซี้ช่วยเหลือเข้มทั้งเรื่องหัวใจ เรื่องงาน ค้นหาหลักฐานจับตัวผู้ร้าย เวลาเข้าฉากที่ต้องแสดงความห่วงใย ช่วยเหลือกันทีไร มักทำให้แฟนละครสาว ๆ เกิดอาการอินถึงขั้นจับไปเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่กันเลยทีเดียว

          “คือตอนนี้นอกจากแฟน ๆ จะจิ้น เข้มกับฐิสา (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ) และ จิ้นผมกับเกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) แล้ว ยังมีกระแสจิ้นผมกับเข้มด้วยครับ คงเป็นเพราะบทบาทที่เราสองคนต้องแสดงเป็นเพื่อนรักกัน คอยช่วยเหลือกัน แล้วคาแรกเตอร์ของผมก็จะมีความกวน แฟน ๆ ดูแล้วก็คงรู้สึกจิ้นผม กับเข้ม พอมีเสียงตอบรับแบบนี้ ก็ดีใจ แล้วก็ขำ ๆ ดีครับ เพราะแสดงว่าทุกคนติดตามชมละครกัน หลังจากนี้เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ รับรองว่ามีจุดหักมุมที่ทุกคนคาดไม่ถึงเพียบ ไม่แน่นะครับตอนจบผมอาจจะคู่กับเข้มก็ได้  ล้อเล่นครับ มาลุ้นคู่ผมกับเกรซดีกว่า  บอกเลยว่าคู่เรา เป็นอะไรที่ดูแล้วจะอมยิ้ม และเบรกความดราม่าของเรื่องได้เป็นอย่างดีเลยครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"