ส.ส.พปชร.เกิดอุบัติเหตุ ขณะขี่จยย.ส่งหมูเค็มให้ชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

25 เม.ย.63 - นายสุชาติ ชมกลิ่น สส.ชลบุรี ในฐานะประธานสส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว. กลาโหม และ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และประธานยุทธศาสตร์ พปชร. ได้ฝากความเป็นห่วง และเป็นกำลังใจนาย สะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี เขต 8 ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์BMW พุ่งชนกับรถยนต์กระบะ หน้าโชว์รูม BMW ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และได้รับบาดเจ็บขณะวิ่งส่งหมูเค็ม ให้กับประชาชนที่กำลังเดือดร้อนตกทุกข์ได้ยากจากพิษโควิด 19 ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา 

นอกจากนี้ พล.อ. ประวิตร ยังได้กำชับ ตนในฐานะประธาน ส.ส พปชร.ให้ติดตามดูแลอาการของนายสะถิระ  อย่างใกล้ชิด เบื้องต้น ได้รายงานกลับไปว่า นายสะถิระได้รับบาดเจ็บ ศรีษะได้เกิดการกระทบกระเทือนหมดสติ มีบาดแผลตามร่างกาย จากนั้นได้รับการปฐมพยาบาลเร่งด่วนก่อนส่งตัวไปรักษาที่ โรงพยาบาล  ขณะนี้นายสะถิระ ได้รู้สึกตัว  และได้เข้าห้องเอ็กซเรย์ศรีษะ เบื้องต้นอาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว 

"ผมขอเรียนไปยังเพื่อน สส.ของพปชร.ทุกท่านว่าพล.อ.ประยุทธ์ และพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้ฝากให้กำลังใจและขอให้ทุกคน ระมัดระวังในอุบัติเหตุต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ระหว่างออกพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน  ในช่วงเวลาที่พวกเราต้องออกไปต่อสู้เยียวยาจิตใจพี่น้องประชาชนช่วงการต่อสู้กับโควิด-19 ในครั้งนี้ด้วย" ประธานสส.พปชร. ระบุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"