'โบว์ แวนด้า'ปรี๊ดแตก! จวกเพจดังนั่งเทียนเขียนข่าว


เพิ่มเพื่อน    

 

            ถือเป็นเรื่องที่ทนไม่ไหวจริงๆ สำหรับ โบว์-แวนด้า สหวงษ์ หลังไปเจอการพาดหัวข่าวที่ไม่ให้เกียรติทั้งตัวเธอและหนุ่มปอ-ทฤษฏี สหวงษ์ สามีผู้ล่วงลับ จวกกลับไร้จรรยาบรรณ นั่งเทียนเขียนข่าว

            โดยโบว์ แวนด้า ได้โพสต์ภาพที่เป็นข้อความว่า“ไม่ให้เกียรติคนที่ยังมีลมหายใจไม่พอ แต่ยังไม่ให้เกียรติคนเสียชีวิตไปแล้ว เอาความรู้สึกของคนมาหากิน ถ้าเขียนพาดหัวข่าวแบบนี้ คงไม่ต้องถามหาจรรยาบรรณของคนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าวบ้างไหมค่ะ ไม่ถึงใจของโบว์ ก็กรุณามีจิตสำนึกคิดถึงลูกโบว์บ้างนะคะ ถ้าเข้ามาเห็นและอ่านข่าวนี้จะรู้สึกยังไง แย่”

            นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพครอบครัวที่ได้ถ่ายไว้สมัยที่หนุ่มปอยังมีชีวิตและน้องมะลิยังเป็นเด็กน้อย พร้อมข้อความว่า

          “ฝากรูปนี้ให้คนเขียนพาดหัวข่าวที่เป็นเท็จดูนะคะ เผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้าง ส่วนตัวโบว์ที่ผ่านมาจะโดนด่าในประเด็นที่หลายคนเข้าใจผิดแล้วด่าว่าโบว์หยาบๆคายๆ โบว์ปล่อยผ่านค่ะ แต่เรื่องแบบนี้โบว์ปล่อยผ่านไม่ได้ ความรู้สึกของลูกโบว์ และคนที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว สำคัญมากที่สุดในชีวิตโบว์ และอีกอย่างทางน้องเอกเขาก็มีครอบครับและมีลูกแล้ว เขาเกิดความเสียหายเช่นเดียวกัน

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @vanda29


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"