‘เปรี้ยว ทัศนียา’นำทีม‘พัดพัด-เลน่า-ไบรท์’มอบชุดPPE ให้แพทย์รามาธิบดี


เพิ่มเพื่อน    

 

          เช้านี้ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช นำทีม พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, เลน่า-เฮเลน่า บุช และ ไบรท์-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ เพื่อนนักแสดงร่วมสังกัด HUBSUB นำชุดอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย (PPE : Personal Protective Equipment) ไปส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อให้คุณหมอ, พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์ ได้ใช้ป้องกันตัวเอง ในขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลและรักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

          ทั้งนี้ เปรี้ยว ทัศนียา ได้เป็นตัวแทนพูดถึงเรื่องนี้ว่า “อย่างที่ทราบกันค่ะว่า จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้จำนวนจะลดลงไปพอสมควร แต่ก็ยังมีผู้ติดเชื้อจำนวนไม่น้อยที่อยู่ในความดูแลของแพทย์ ซึ่งในการดูแลและรักษาผู้ติดเชื้อเหล่านี้ บุคลากรทางการแพทย์ทุกคนมีความจำเป็นอย่างมาก ที่จะต้องสวมใส่ชุด PPE ในการเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อ เปรี้ยว, พี่พัดพัด, เลน่า และไบรท์ เลยขอเป็นส่วนหนึ่ง ส่วนเล็กๆ ในการร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคน ด้วยการนำชุด PPE มามอบให้ในวันนี้ค่ะ และเปรี้ยวก็ขอเป็นตัวแทนของคนไทยทุกคน ขอบคุณคุณหมอ พี่ๆ นางพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่เสียสละตัวเองทำงานหนัก เป็นทัพหน้าในการต่อสู้กับโควิด-19 อย่างกล้าหาญ ขอบคุณนะคะ ที่สู้เพื่อพวกเรา สู้ๆ นะคะ พวกเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"