เด้ง 5 เสือสน.บางชัน เซ่นปล่อยผีพนันเปิดบ่อนเย้ยพรก.ฉุกเฉิน


เพิ่มเพื่อน    


28 เม.ย.63- ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)  พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้มีคำสั่ง บช.น.ที่ 197/2563 ลง 27 เมษายน 2563 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่และรักษาราชการแทน

โดยให้ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.น. มอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และให้พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รอง ผบช.น. รักษาราชการแทน ผบก.น.4 อีกหน้าที่หนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจาก วันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส., บก.สส.บช.น. , กก.สส.บก.น.4 และ สน.บางชัน จับกุมประชาชนลักลอบเล่นการพนัน (เสือ มังกร) ผู้ต้องหา 47 คน ภายในห้องโถงโต๊ะสนุกเกอร์ ปลายซอยระหว่างรามคำแหง 148-150 เขตสะพานสูง พร้อมด้วยของกลาง ไพ่กระดาษ แผ่นชิพ โต๊ะสำหรับเล่นการพนัน คอมพิวเตอร์สำหรับแจ้งสถิติผลการพนัน เงินสด 4 หมื่นบาท โดยก่อนหน้านี้ ผบช.น. ได้มีการสั่งย้าย 5 เสือ สน.บางชัน ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.น. จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"