'น้าหงา'นำทีม'เก็บแผ่นดิน'มอบเพลง'ส่งดวงใจ'สู้โควิค


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใกล้จะถึงเวลาผ่อนคลายล็อคดาวน์ประเทศไทย ทีมนักแสดงจากละครเก็บแผ่นดิน ทาง ช่อง 3 กด 33 นำโดย ภณ ณวัสน์, อุ้ม อิษยา, ไอซ์ ภาณุวัฒน์  พร้อมทีมเก็บแผ่นดินออริจินัลตั้งแต่ กัปตัน ภูธเนศ, ป๋อ ณัฐวุฒิ, อ้อม พิยดา , เฟรช อริศรา ฯลฯ และนักแสดงทั้งเรื่อง

          เพิ่มพลังความหวังให้คนไทยและส่งกำลังใจนักรบชุดขาว ทีมแพทย์ พยาบาล จนท.สาธารณสุขทั้งประเทศด้วยบทเพลงไพเราะอย่างส่งดวงใจ นำทีมขับร้องโดยศิลปินแห่งชาติ หงา-สุรชัย จันทิมาธร เป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกคนกลับมาเดินหน้าต่อ ปลอดภัยจากโรคระบาดโควิด-19 

          โดย ภณ ณวัสน์ ซึ่งรับบทเป็น ชลชาติ ในละครเรื่องเก็บแผ่นดิน เวอร์ชั่นล่าสุด เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คท์นี้ เพื่อให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน และพี่น้องคนไทยทุกคนๆ ที่เจอวิกฤตนี้ด้วยกัน  สำหรับเพลง ส่งดวงใจ จะร้องยากเพราะเสียงต่ำไปสูง เร้นจ์เสียงกว้าง  ผมก็ซ้อมบ่อยๆ พยายามเต็มที่สุดๆ  อยากร้องออกมาให้ดี  อยากให้กำลังใจ  อยากส่งพลังใจจากนักแสดงเก็บแผ่นดินทุกคนที่เรามี  เชียร์ให้ทุกคนสู้  อย่าท้อ  อย่าหมดหวังนะครับ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน  เราจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้แน่นอนครับ ”

          คลิ๊กฟังเพลงเพราะความหมายลึกซึ้งเต็มๆ กันเลยที่    https://youtu.be/hSkhg1WJuVM

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"