ภรรยา‘หนุ่ม ศรราม’ปรี๊ดแตกคนด่า‘น้องวีจิ’ว่าลูกขี้คุก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีประเด็นให้ติดตามกันตลอดสำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ภรรยาของอดีตพระเอก หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ยอมรับว่ารับไม่ได้ มีคนด่าลูกว่าเป็นลูกขี้คุก!

          “จริงๆตัวตนของติ๊กเป็นคนพูดตรง ใจนักเลง ห้าวๆ เป็นสไตล์อย่างนี้อยู่แล้ว ติ๊กเป็นตนที่ต่อสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็กจนโตด้วยลำแข้งของตัวเอง เพราะฉะนั้นกลไกที่จะเลี้ยงชีวิตตัวเองค่อนข้างจะห้าว ด้วยอาชีพสตั๊นแมน ต้องใช้ใจ ความเสี่ยง เป็นการเดิมพันในการดำรงชีวิต มันก็เลยกลายเป็นว่าตรงดีกว่า เข้าใจดี ดีกว่าพูดอ้อมภูเขาแล้วไม่เข้าใจ แต่กลายเป็นว่าภาพที่ออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่

          ดราม่าล่าสุดเป็นธุรกิจธุรกิจหนึ่ง ซึ่งตัวติ๊กอยากทำธุรกิจ คือเป็นนักแสดงมามากพอจะทำธุรกิจประสบการณ์ไม่มี เหลี่ยมไม่มี มันก็เลยพลาดแล้วก็ผิดในการที่เราจะทำธุรกิจบางอย่างมันต้องมีเอกสาร ต้องจดทะเบียน เราก็ผิดตรงนี้ไป แต่มันก็เกิดการแก้ปัญหานี้เกิดขึ้น โดยพี่หนุ่มเป็นคู่คิดในการแก้ปัญหาที่จะเกิดขึ้น

          ก่อนตกลงแต่งงานกันหนูไม่ได้ทำใจมา แล้วอีกอย่างหนูอายุห่างจากพี่หนุ่ม 10 ปี ถ้าย้อนไปตอนที่พี่หนุ่มดังหนูอาจจะเด็กมาก แล้วหนูอยู่ต่างจังหวัด อยู่บ้านนอกซึ่งตอนนั้น เหินฟ้า หนูก็ไม่ได้ดูทีวีด้วย มันก็กลายเป็นว่าพอมาเป็นภรรยาของพี่หนุ่มหนูไม่ได้ตั้งรับว่ามันเป็นอะไรที่แรงขนาดนี้ แต่ว่าแรกๆก็มีส่วนหนึ่งที่นั่งน้ำตาร่วง ทำไม อะไร ยังไง มันกระแทกใจแรงมาก กระแทกทุกวัน กระแทกตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

 

 

          เรื่องที่มีการตอบโต้กันในไลฟ์ หนูจะบอกว่าหนูเป็นคนที่อ่านคอมเมนต์ตลอด ซึ่งก็มีคนบอกหนูว่าอย่าอ่านเลยมันไม่ดีต่อสุขภาพจิต แต่เรารู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นกบอยู่ในกะลา ถ้าเราเป็นกบในกะลาเราจะไม่เข้าใจหรอกว่าความคิดของมนุษย์เราร้อยพ่อพันแม่มันแตกต่างกัน วันนึงเราจะอ่อนแอ เจอคำนี้ปุ๊บ ทำไม...รับไม่ได้ นอยด์กลายเป็นโรคซึมเศร้า คิดหนัก หนูสตรองพอที่หนูจะรับได้ในคำวิจารณ์ แต่เมื่อใดที่วิจารณ์ลูกหนู หนูรู้สึกว่าเห้ย...มันแรงไปไหมคำว่าลูกขี้คุก คือหนูอ่าน หนูไม่ได้หลบอยู่หลังกล้อง พอพี่หนุ่มไลฟ์ เขาว่าพี่หนุ่มก่อน หนูข่มความรู้สึกตัวเองได้ หนูเข้าใจ แต่เขาว่าพี่หนุ่มเยอะมากโดยที่พี่หนุ่มไม่ผิดอะไร พี่หนุ่มกำลังอธิบายให้ฟังว่ามันไม่ได้ฉ้อโกง คือเขาอยากจะได้เงิน 50 เปอร์เซ็นต์คืน คนก็ว่าๆ จนมาถึงลูกว่าลูกขี้คุก

          ก็สไตล์หนูโกรธไหม หนูโกรธคำว่าลูกขี้คุกจริง แต่ด้วยความเป็นหนู หนูเป็นคนกวนอยู่แล้ว หนูไม่ได้หลบอยู่หลังกล้อง หนูบอกหนูอยู่ชั้น2 แต่หนูไลฟ์ หนูมีความรู้สึกว่า เราเนี่ยกลายเป็นบุคคลสาธารณะเราต้องนั่งแล้วให้คนมาด่าเหรอคะ ด่าแบบแรงๆ เอาตรงนั้นมาแปะที่หน้าเรา มันใช่เหรอ หนูรู้สึกว่าเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกัน หนูก็คือคนเหมือนกัน

 

 

          คนข้างนอกอาจจะมองว่าหนูมาคบพี่หนุ่ม ทำให้พี่หนุ่มมีแต่เรื่อง หนูถามคนในวงการนิดนึงว่า ณ วันนี้ภาพของพี่หนุ่มเป็นยังไงบ้าง สมบูรณ์แบบขึ้นไหมคะ หนูมีความรู้สึกว่าเรื่องนี่ทุกครอบครัวมีกันอยู่แล้ว แต่ของหนูอาจจะอยู่ในที่คนจับจ้อง คนไม่ได้สนับสนุนซะส่วนใหญ่ คนคาดหวังว่าเมียศรรามจะต้องเป็นยังไงในแบบที่เขาคิด หนูไม่รู้ค่ะ แต่หนูรู้สึกว่าความคาดหวังของทุกๆคน แต่มันก็มีอีกส่วนหนึ่งที่เขายินดีกับเรา หนูก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าการคาดหวังของคนแล้วจะต้องมากดดันที่หนู แล้วหนูจะต้องแบบ โอ๊ย...เดี๋ยวฉันจะต้องอยากเป็นอย่างที่เขาให้เป็น ไม่ค่ะหนูเป็นตัวของหนูเอง

          หลายคนบอกภรรยาขยันทำข่าวเกาะสามีดัง หนูไม่เคยเกาะพี่หนุ่มดัง คือไม่ว่าจะเป็นใครถ้าอยู่ใกล้พี่หนุ่มน่าจะเป็นที่จับจ้องแล้วก็มีคนให้ความสนใจ คือถ้าหนูจะเกาะพี่หนุ่มดัง หนูคงไม่มีลูก แล้วจะไม่ทำอะไรอีกหลายๆ อย่างที่เราจับมือกันมาแล้วต่อสู้กันหลายอย่าง มีคนบอกหนูทำของใส่พี่หนุ่ม พี่หนุ่มถึงได้หลง ถึงได้รัก หนูแนะนำนะคะ ภาพของเราอาจจะมองไม่ดี แต่ถ้าตัวเรา เรามีเนื้อแท้ที่ดี ยังไงคนใกล้ตัวเราก็เห็นเนื้อแท้นั้น”

 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"