'ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์'ขอโทษ'น้องวีจิ'ที่ไม่ได้ทำหน้าที่ดูแลลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

        หลังหย่ากับอดีตสามี หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ก็ต้องแยกกับน้องวีจิ เพราะอีกฝ่ายต้องอยู่ในความดูแลของผู้เป็นพ่อ แต่เจ้าตัวก็คอยเฝ้าติดตามดูการเจริญเติบโตของลูกอยู่ตลอด

        ล่าสุดได้โพสต์คลิปน้องวีจิ ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความสุดซึ้งถึงลูกสาวตัวน้อย

          “เวลาผ่านไปไวจัง ลูกเราตัวโตขึ้นมากเลย เป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซนนะคะ ดญ วีจิ

          แม่ขอโทษนะลูกที่เป็นแม่ไม่ดีพอ ..

          แม่เสียใจมาก..ที่ไม่ได้ทำหน้าที่แม่ดูแลลูก..แต่แม่เชื่อว่าวีจิลูกรักของแม่จะไม่ขาดความอบอุ่นหรืออย่างอื่นใด ..เพราะทุกคนในบ้านรักวีจิมากๆ ปะป๊าลูกดูแลเลี้ยงดูวีจิเป็นอย่างดี...แม่ไม่ห่วงอะไรมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว..แม่จะคอยเฝ้าติดตามดูการเจริญเติบโตของลูกแบบนี้ตลอดไป..นะคะ

          ลูกยิ้มแม่ก็ยิ้มตาม

          ลูกหัวเราะแม่ก็หัวเราะตาม

          แม่รักวีจินะลูก

          แม่พอใจในสิ่งที่แม่มี..ในทุกวันนี้..วีจิรู้ไหมว่าแม่ดีใจมากแค่ไหนที่ได้เป็นแม่ผู้ให้กำเนิด  นางฟ้าตัวน้อยแสนซน น่ารัก น่าชั่ง น่าเอ็นดู ชื่อ ดญ วีจิ แม่ภูมิใจและถือว่าโชคดีมากที่สุดในชีวิตสำหรับแม่ แม่มีความสุข..สุขใจทุกครั้งที่ได้เห็นลูก..ยิ้มหัวเราะเล่นของเล่นกินเก่งเต้นระบำอารมณ์ดีร่าเริงและนอนหลับดี

          ....แม่มีความสุขที่ได้เฝ้ามองดูลูกจากตรงนี้..วีจิลูกรัก รู้ไหมว่าสายใยความรักความ ผูกพันระหว่าง แม่และลูกไม่จำเป็นจะต้องอยู่ใกล้หรือไกลกัน หรืออยู่ด้วยกันหรอกนะลูก..เราไม่จำเป็นจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง แม่อยากให้วีจิรู้ว่าแม่มีความสุขที่เห็นลูกกินอิ่มนอนหลับอยู่ในที่สบายๆ อยู่ในที่ที่ปลอดภัย เท่านี้แม่จ๋าก็happyมากๆ แล้ว ไม่มีแม่คนไหนอยากเห็นลูกลำบาก..ยิ่งแม่ที่เคยทำผิดพลาดยิ่งต้องทำใจ..

          วีจิคือ..ความสุขของแม่นะ หนูน้อยวีจิ

          แม่คิดถึงลูกนะ..”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mama.veeji


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"