Online Mini Book Fair 1-3 พ.ค. ชวนใช้หนังสือสร้างทักษะใหม่ๆ-ผ่อนคลายช่วง Work From Home


เพิ่มเพื่อน    

     

 

 

   เมื่อวันที่ 1 พ.ค. สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) สานต่อความสำเร็จจากการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ www.ThaiBookFair.com ศูนย์รวมหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  24 ชั่วโมง จากงาน สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 48” ที่ผ่านมา จัดกิจกรรมต่อเนื่องเอาใจหนอนหนังสือกับงาน Online Mini Book Fair วันที่ 1-3 พฤษภาคมนี้ ให้คนทำงานได้เฮ...ในช่วง Work From Home ภายใต้ Concept “ May day” เฮ...กับคนทำงาน ให้สามารถเข้าไปช้อปปิ้งหนังสือโดนใจตามที่ต้องการได้จาก 200 กว่าสำนักพิมพ์ ที่นำเสนอหนังสือให้เลือกมากมายแบบไม่จำกัดจำนวน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดและสาระความรู้กับการไลฟ์สตรีมมิ่งสด ๆ ตลอดงานทั้ง 3 วัน กับหัวข้อ Relearn การสร้างทักษะใหม่ ๆ เพื่อสร้างศักยภาพให้ตัวเอง Relax หาวิธีผ่อนคลายจากการทำงานที่บ้าน ทำให้มื้ออาหารกลายเป็นมื้อที่สนุก เคล็ดลับแต่งห้องทำงาน/มุมทำงาน และ Return เตรียมพร้อมการกลับไปทำงานอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร

          นอกจากนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนทำงาน  ทั้งจากสมาคมฯ ที่มอบคูปองช้อปหนังสือให้นักอ่าน ได้แก่ คูปองส่วนลดพิเศษ 30 บาท จำนวน 300 Codes/วัน คูปอง 50 บาท  จำนวน 50 Codes/วัน และ คูปอง 100 บาท จำนวน 100 Codes/วัน รวมทั้ง โปรโมชั่น One Price ราคาเดียวทุกหมวดหมู่ และ Flash Sale ลดราคาไม่ต่ำกว่า 30%   ติดตามรายละเอียดวิธีการช้อป โปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook Fanpage: BooK Thai และ Line ID : @th.bookfair , https://lin.ee/uWe6XLn

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"