'เอี่ยม' ยันในยามหน้าสิ่วหน้าขวาน คงไม่มีใคร เอาความเป็นความตายของประชาชนมาเล่นการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

1 พ.ค.63 -  นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุ นายทักษิณ ชินวัตร เป็นเจ้าภาพงานศพรปภ.หญิง วาดภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีแล้วโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อรัฐบาล ก่อนผูกคอตายในห้องเช่านั้น เป็นเป็นเรื่องการเมืองว่า การที่นายทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพงานศพสาวรปภ. เพราะต้องการช่วยเหลือส่วนตัว ไม่ต้องการเป็นข่าว เป็นประเด็น หรือดิสเครดิตทางการเมืองรัฐบาลแต่อย่างใด โดยปกติท่านรับเป็นเจ้าภาพงานศพอยู่แล้ว ข้อเท็จจริงคือสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อคนไทยทั้งประเทศ ปัญหาการเข้าไม่ถึงการเยียวยา การฆ่าตัวตายที่พุ่งสูงขึ้น เป็นสิ่งที่ทุกภาคส่วนในสังคมต้องช่วยกันเยียวยาแก้ไข ก้าวข้ามวิกฤตโควิด-19นี้ไปให้ได้อย่างปลอดภัย 

"ในขณะที่คนไทยทั้งประเทศกำลังเผชิญวิกฤต พล.อ.ประวิตร อาจจะกำลังวุ่นวายและเสียสมาธิอยู่กับการแก้ไขปัญหาการเมืองภายในพรรคพลังประชารัฐ เลยมองเรื่องการช่วยเหลืองานศพส่วนตัว เป็นเรื่องการเมือง ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก อะไรที่พอช่วยเหลือกันได้ คนไทยทุกคนพยายามช่วยเหลือกัน คงไม่มีใครมานั่งคิดการเมืองในยามหน้าสิ่วหน้าขวาน เอาความเป็นความตายของประชาชนมาเล่นการเมือง" นายอนุสรณ์ กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"