ส.ว.เสรี ชี้กรณี เสธ.อ้น ยังไม่ชัดก้าวก่ายพปชร. จริงหรือไม่ มีแต่กล่าวหาไปมา


เพิ่มเพื่อน    

2 พ.ค.63 - นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว "เสธ.อ้น" ซึ่งเป็นส.ว.เข้าไปล็อบบี้กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐให้ลาออก เพื่อเปิดทางให้เลือกหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ว่า กรณีดังกล่าวข้อเท็จจริงยังไม่ชัดเจนว่า พล.อ.กนิษฐ์ เข้าไปแทรกแซงพรรคการเมืองจริงหรือไม่ เพราะผู้เกี่ยวข้องในพรรคพลังประชารัฐต่างออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว 

"การจะดูว่าใครถูกหรือผิดขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน ต้องดูให้รอบด้าน แต่หลักฐานขณะนี้ยังไม่ปรากฎชัดเจนว่าพล.อ กนิษฐ์ทำอะไรผิดรัฐธรรมนูญ หรือไปฝักใฝ่ แทรกแซงอยู่ใต้อาณัติพรรคการเมือง มีแต่การ กล่าวหากันไปมา" นายเสรี กล่าว

นายเสรี กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอาจกระทบภาพ ลักษณ์ส.ว.บ้าง เพราะส.ว.มักถูกกล่าวหาอยู่เรื่อย แต่เราต้องให้ความเป็นธรรมผู้ถูกกล่าวหาด้วย จะดูแค่ภูมิหลังของพล.อ.กนิษฐ์ ที่ทำงานใกล้ชิดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เพียงอย่างเดียวไม่ได้ ต้องดูข้อมูลปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งพล.อ. ประวิตรเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ไม่ใช่กรรมการบริหารพรรค หากพล.อ.กนิษฐ์จะไปรู้จักหรือพูดคุยกันก็ทำได้ แต่ต้องระวังตัว อย่าไปทำอะไรที่ไปเกี่ยวข้องกับการก้าวก่ายพรรคการเมือง จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"