'เอ๋ ปารีณา'โพสต์แจงปิดไลน์กลุ่ม'พลังประชารัฐ'ชี้ถูกใช้เป็นเครื่องมือการเมืองส่งแต่ผลลบ


เพิ่มเพื่อน    


น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงกรณี #ป่วนไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ  #ต่อไปนี้ไม่มีไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ

น.ส. ปารีณา ระบุ กลุ่มไลน์พลังประชารัฐ เป็นกลุ่มไลน์ที่มีแต่ปัญหา ในอดีตมีใครก็ไม่รู้ส่งคลิปหวิวเข้ามาในกลุ่ม และทาง สส กานกนิษฐ์แจ้งให้เพื่อนๆทุกคนรีบออกจากกลุ่มเพราะมีไวรัส ตั้งกลุ่มใหม่ ต่อมา อยู่ดีๆก็มี สส ไปชวนเพื่อนของ สส ที่ไม่ใช่ สส เข้ามาร่วมในกลุ่ม ดีที่ สส โอ๋ ชัยวุฒิ ตาไว รีบขอร้องให้บุคคลดังกล่าวออกจากกลุ่มไปและแจ้งเพื่อนๆห้ามมิให้เชิญคนอื่นเข้ามาในกลุ่ม 

กลุ่มนี้ มี สส หลายท่าน ใช้ชื่อจริง หน้าจริง เข้าร่วมเป็นสมาชิก แต่ก็มี สส หลายท่านที่ใช้ชื่อย่อ ชื่อปลอม และไม่มีหน้าตาเข้าร่วมในกลุ่ม จึงทำให้ตรวจสอบสมาชิกในกลุ่มจำนวนร้อยเศษๆคนยาก ไม่รู้มีใครอยู่ในกลุ่มบ้าง ได้แต่เพียงขอความร่วมมือว่ามิให้คนอื่นเข้ามาในกลุ่ม จนกระทั่ง เกิดเหตุการณ์ไลน์หลุดมากมายและต่อเนื่อง จนกลุ่มไลน์ดังกล่าวอาจกลายเป็นเครื่องมือทางการเมืองในการทำลายภาพลักษณ์ที่เรารักกันพลังประชารัฐ ดิฉันขอย้ำว่า พวกเรารักกันมาก พวกเรารักกันเหมือนความรักของผัวเมีย ที่บางครั้งผัวกับเมียก็จะทะเลาะกันแต่ก็ยังรักกันมากมาย อย่าลืมพลังประชารัฐเรามีพลเอกประวิตรที่เป็นหัวใจสำคัญของพรรค

และกลุ่มไลน์เจ้าปัญหาล่า.....สุด ดิฉันถูกกล่าวหาว่าส่งคลิปหวิวเข้าไปในกลุ่ม และเตะทุกคนออกจากกลุ่มทำให้กลุ่มหายไป ซึ่งดิฉันขอยืนยันว่าไม่ได้ส่งคลิปหวิวดังกล่าว 

ส่วนประเด็นการตั้งกลุ่มใหม่ ทางผู้ใหญ่ลงความเห็นควรงดตั้งกลุ่มไลน์พลังประชารัฐแล้ว เนื่องจากกลุ่มดังกล่าว มีแต่สร้างภาพลบให้กับพรรค จริงบ้าง มั่วบ้าง ไม่มีความเป็นส่วนตัว ไม่รู้ใครอยู่ในกลุ่มบ้าง

และส่วนตัวรู้สึกว่า กลุ่มไลน์นี้เป็นลบมากกว่าบวก และรำคาญข่าวต่างๆที่เกิดขึ้นจากกลุ่มไลน์นี้เต็มที่แล้วค่ะ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"