'ชาม ไอยวริญท์'บุกป่วนสร้างความร้าวฉาน คู่รัก'แอนดริว-นุ่น'


เพิ่มเพื่อน    

 

            ความสนุกยังเข้มข้นจัดเต็มมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดละคร วุ่นรักนักข่าว ทางพีพีทีวี ช่อง36 ผลิตโดย ทีวี ธันเดอร์ เปิดตัวตัวละครคนใหม่ ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ที่มาในบทแพท ผู้ประกาศสาวสุดแซ่บคนใหม่ที่จะมาทำงานในสถานีโทรทัศน์ SKTV

          ซึ่งการเปิดตัววันแรกก็สวยสะดุ้งซะแล้ว เมื่อเธอบุกมาเป็นตัวป่วนสร้างความร้าวฉานให้ผู้ประกาศคู่รักสุดฟินอย่าง ตรีศิลป์ ที่สวมบทเป็น ภากร (แอนดริว เกร้กสัน) กับ อรณิชา (นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี) เกิดความระหองระแหง

            ในโดยในตอนนี้ สมคิด (กบ-ทรงสิทธิ์) เริ่มเอะใจในความสัมพันธ์ของ ตรีศิลป์ (แอนดริว เกร้กสัน) กับ อรณิช (นุ่น วรนุช) และเกรงว่าตรีศิลป์จะเผลอบอกความลับเรื่องของ ภากร ให้อรณิชาได้รู้ เขาจึงหานักข่าวหน้าใหม่แสนสวยสุดเซ็กซี่อย่าง แพท (ชาม ไอยวริญท์) มาอ่านข่าวในช่วงของตรีศิลป์กับอรณิชา เพื่อหวังที่จะให้ทั้งคู่แตกคอกัน ด้วยความที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน อรณิชาจึงมองออกว่าแพทไม่ได้มาดี

            แพทพยายามหาวิธีการต่างๆ มาปั่นป่วนยั่วโมโหอรณิชา และเสแสร้งแกล้งว่าเป็นคนดีต่อหน้าคนอื่น แพทเอาข่าวมาให้อรณิชาอ่านช่วงเริ่มรายการ และปรากฏว่าข่าวที่อรณิชาอ่านนั้นไม่เป็นความจริง ถือเป็นการฉีกหน้าอรณิชา จึงทำให้อรณิชาโกรธหนัก เมื่ออ่านข่าวจบอรณิชาจึงเข้าไปต่อว่าแพท ทำให้สมคิดสั่งพักงานอรณิชา

            เรียกว่าฉากนี้ สาวชาม โชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างเต็มที่ ก่อนถ่ายทำผู้กับกับได้มีการซักซ้อมแบบเต็มที่ ยิ่งพอแสดงจริงสาวชามก็สื่ออารมณ์ออกมาได้ดี จนเรียกว่าผู้ชมที่ได้ดูต้องเชื่อในการแสดงของดาราสาวคนนี้แน่นอน โดยเฉพาะต้องมาปะทะอารมณ์กับ สาวนุ่นด้วยแล้ว ยิ่งทำให้การแสดงไหล่ลื่นเข้าถึงอารมณ์ตัวละครแบบสุดๆ ถือว่าความสนุกกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟนละครสามารถติดตามฉากนี้ได้ในละคร วุ่นรักนักข่าว คืนวันพุธที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36

          

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"