‘ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว’ต่อลมหายใจให้‘พ่อค้า-แม่ค้า’มาฝากร้านฟรี!


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” ทางช่อง 3 โดย 4 พิธีกร ปอ-ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ดาว-อภิสรา เกิดชูชื่น, แพท-ณปภา ตันตระกูล และ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เปิดช่วงรายการใหม่ “4สาวรีวิว” ขอเป็นอีก 1 ช่องทางให้กับพ่อค้าแม่ขายที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เข้ามาฝากร้านกันแบบฟรีๆ! ของกินก็ได้ ของใช้ก็ไม่ว่า พร้อมเล่าเรื่องราวมาว่าจะขายอะไร ส่งมาได้ที่ เพจ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ช่อง 33” ข้อความไหนโดนใจ จะถูกคัดเลือกร้านให้มาโปรโมทในรายการ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการต่อลมหายใจของใครหลายๆคน

          โดย “ปอ ปุณยวีร์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เราเข้าใจว่าหลายคนกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วง โควิด 19 ระบาดนี้ ตกงาน ปิดร้าน เงินขาดมือ อย่ายอมแพ้ ลุกขึ้นมาสู้ค่ะ อยากขายต้องได้ขาย พวกเราพร้อมที่จะช่วยท่านขาย ติดต่อมาค่ะ ที่ เพจ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ช่อง 33 เราเปิดช่วงใหม่ 4 สาวรีวิว ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่ได้ผลกระทบจาก โควิด 19 เพื่อช่วยคนที่ได้รับผลกระทบ เราจะช่วยคุณ เราจะสู้ไปด้วยกัน วินาทีเราไม่ทิ้งกันนะค่ะ”

          ด้าน “บูม สุภาพร” เปิดใจว่า “ช่วงโควิด 19 พวกเรา 4 สาวรายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ปรับหน้าจอเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ โดย 2 เดือนที่ผ่านมาเราได้นำอาหาร ของใช้ในบ้าน รวมถึงของจำเป็นในการใช้ชีวิตที่พ่อค้าแม่ขายปรับตัวมาขายของแบบ Delivery มาออกอากาศ ด้วยการรีวิวอาหารและสินค้าให้ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากคุณผู้ชมที่แห่แหนช่วยกันอุดหนุนเพราะคนไทยไม่เคยทิ้งกันล่าสุดเราขอเป็นอีก 1 ช่องทางให้เข้ามาฝากร้านกันแบบ ของกินก็ได้ ของใช้ก็ไม่ว่า แต่อยากให้ทุกคนเล่าเรื่องราวว่ากว่าจะมาขายของวันนี้ได้ ต้องผ่านความยากลำบากอะไรมาบ้าง ซึ่งเรื่องไหนโดนใจ เราจะคัดร้านมาโปรโมททางหน้าจอช่อง 3 กด 33 เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการต่อลมหายใจของใครหลายๆคนกับช่วง 4 สาวรีวิว”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"