'ตุ๊กตา กันตนา'เปิดตลาดนัดเพื่อคนบันเทิง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตุ๊กตา-จิตรลดา กัลย์จาฤก ผุดไอเดียเก๋ เปิด Kantana Marketplace (กันตนามาร์เก็ตเพลส) ตลาดนัดคนบันเทิง เพื่อช่วยสนับสนุนคนบันเทิง

          โดยตุ๊กตา กล่าวว่า  “ในช่วงวิกฤตโควิต กลุ่มคนบันเทิงเองก็ผันตัวเองมาทำอาชีพเสริม ขายของบ้างขายผลงานตัวเองบ้าง เลยอยากเปิดตลาดนัดคนบันเทิงให้เป็นแหล่งรวมตัว ซื้อ-ขาย  แลก-เปลี่ยนสินค้าฯ ขายงาน castงาน โปรโมทผลงาน ของคนบันเทิง ทุกค่ายทุกแขนงฯลฯ ไม่ว่าจะทำงานในเบื้องหน้า เบื้องหลัง ศิลปิน ดารา นักร้อง นักข่าวบันเทิง นักเขียน ทีมงานในตำแหน่งต่างๆ ฯลฯ เพื่อสนับสนุนคนในวงการบันเทิงโดยเฉพาะ โดยผู้ขาย จะเป็นคนในแวดวงบันเทิงเท่านั้น

          ขอเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาพูดคุย แลกเปลี่ยนอุดหนุนสินค้า ของพวกเราคนบันเทิงกันได้เต็มที่ที่นี่ Kantana Marketplace ตลาดนัดคนบันเทิง เป็น การค้าขายออนไลน์ ในเฟซบุ๊ก  และไอจี และต่อไปเมื่อสถานการณ์คลี่คลายแล้ว ก็จะมีกิจกรรมยกตลาด kantana marketplace นี้ มาเปิดจริง แบบ social distancing market place หาพื้นที่ให้คนบันเทิงค้าขายกัน จริงๆ ด้วยค่ะ “

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"