‘ปริม กุญชนิตา’ลงพื้นที่นำอาหารช่วยชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นผู้ประกาศข่าวที่อ่านข่าวแล้วรู้สึกว่าอยู่เฉยไม่ได้แล้ว เมื่อรู้ว่าชาวบ้านในชุมชนบางจุดยังได้รับความช่วยเหลือไม่ทั่วถึง จากพิษภัยของโควิด-19 ผู้ประกาศข่าวสาว ปริม-กุญชนิตา กุญชร ณอยุธยา จากรายการ “ข่าวเด่น ช่อง 8” ต้องรีบกลับไปคุยกับครอบครัว และจัดการแพ็คของนำหมูหลบแดด ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ลงไปช่วยชาวบ้านในชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา ในเขตดอนเมืองที่ได้รับความเดือดร้อนแห่งนี้

          ปริม กุญชนิตา กล่าวว่า “ปกติได้อ่านข่าวเกี่ยวกับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากพิษภัยของไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ทุกวัน เรารับรู้ว่ายังมีคนไทยอีกเป็นจำนวนมากที่คงได้รับความเดือดร้อนตรงนี้ แม้จะมีหลายหน่วยงานได้ลงพื้นที่เข้าไปช่วยเหลือกันมากมายมาแล้ว และทางช่อง 8 เองก็ได้จัดทำโครงการ ช่อง 8 ร่วมใจช่วยทีมแพทย์สู้ภัยโควิด-19 เพื่อให้เราคนไทยทุกคนพ้นภัยจากวิกฤตินี้โดยเร็ววัน

          ซึ่งวันนี้หลังจากได้อ่านข่าวแล้วเลยรู้ว่ายังมีอีกหลายพื้นที่ในชุมชนห่างไกลในกรุงเทพที่ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือหรือไปไม่ถึง เพราะบางจุดเขาไม่สามารถเดินทางมารับในเขตพื้นที่นั้นได้ เราก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อนมากกว่าเรา กลับไปบ้านทอดหมู หุงข้าวเหนียวแล้วแพคด้วยตัวเองกันเลย ถึงเราไม่ได้มีมากแต่วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาลงพื้นที่เองเห็นกับตาตัวเองว่าในชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา ในเขตดอนเมือง นี้ยังเป็นชุมชนที่ห่างไกลจากความช่วยเหลือ ยังมีทั้งผู้ป่วยติดเตียง ตกงาน ยากจนเป็นจำนวนมาก ก็เลยนำเอาของข้าวเหนียวหมูทอด ที่ได้กำไรมานำมาแบ่งปันแจกจ่ายให้กับชุมชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนกันไป เท่านี้เราก็รู้สึกสุขใจที่ได้ร่วมทำแล้วค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"