‘มิว MEYOU’ปล่อยเพลงใหม่บอกผู้หญิงไม่ต้องแต่งหน้าก็สวย


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากส่งเพลง “ภาวนา” ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น คว้าความนิยมอันดับ 1 ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น YouTube, JOOX, itunes และSpotify รวมถึงเดินหน้าคว้ารางวัลใหญ่ทั้งในฐานะเพลงฮิตแห่งปี และศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี ศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในวัยเพียง 20 ปี อย่าง “MEYOU” หรือ “มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ” จากค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ก็พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “NO MAKEUP” ที่ฟีทเจอริ่งกับ แร็ปเปอร์รุ่นพี่ “ZIGGAVOY” พร้อมผองเพื่อนแก๊งค์ “SoyBad” ที่มาร่วมสร้างสีสัน

          MEYOU เล่าถึงความพิเศษของเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมแฮปปี้มากๆ ตื่นเต้นมากๆ มีทั้ง พี่วอยZIGGAVOY และ SOYBAD มาร่วมด้วยครับ ผมรู้จักกับพี่วอยมาสักพักแล้วในเพลง อาจจะ ที่เราทำงานด้วยกัน ซึ่งสำหรับเนื้อหาเพลงนี้ ผมไปบังเอิญสะดุดกับบางมุม บางความคิดที่ว่า แต่งหน้าแล้วสวย ไม่แต่งไม่สวย  ผมว่ามันไม่ใช่ มันไม่ถูกต้อง สำหรับผมคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับเครื่องสำอางใดๆ  NO MAKEUP เพลงนี้ไม่ได้ตัดสินอะไรทั้งสิ้น จริงๆเป็นแค่กิมมิคเล็กๆ แค่รู้สึกว่า ไม่ต้องแต่งหน้าตลอดก็ได้ สวยด้วยตัวเองอยู่แล้ว เพลงนี้ค่อนข้างเฟี้ยวฟ้าว (หัวเราะ) ทุกคนเต็มที่มากๆ ฝากด้วยนะครับ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"