'ก้อง สหรัถ'กับบทบาทใหม่เป็น'ดีเจพี่จ๋อง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          “ละครเรื่องแรก สร้างจากเรื่องจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง คืออะไร?” เชื่อว่าใครๆ ก็คงอยากรู้กันแล้วกับผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของนักร้องนักแสดงชื่อดัง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ในซิตคอมอารมณ์ดี Cat Radio TV  จาก Cat Radio นำเสนอในรูปแบบของละครของซิทคอมกึ่งตลกกึ่งสนุก ผสมผสานกับความเป็นรายการเพลงร่วมสมัย

            โดยหนุ่มก้อง ได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ผมรับบทเป็น พี่จ๋อง นะครับ แห่ง Cat Radio ในบทบาทของความเป็นพี่จ๋องนี่ เขาก็จะเป็นนักทำรายการวิทยุ เป็นหัวเรือใหญ่ของ Cat Radio เป็นคนที่ชอบการเลี้ยงปลาทองเป็นชีวิตจิตใจ มีปลาทองเป็นที่ปรึกษา ความเพี้ยนๆ ในเรื่องนี้ก็มีเยอะครับ คุยกับปลาทองเป็นเวลานานๆ คุยกันค่อนข้างเอาเรื่องเอาราว เหมือนปลาคุยกับเราได้จริงๆ

          เป็นคนที่ดูเอาจริงเอาจังระวังตัว แต่เขาจะแฝงมุกตลกเอาไว้ตลอดเวลาทำให้เราอารมณ์ดี และก็จะเป็นผู้ที่คอยให้กำลังใจน้องๆ เวลาบริษัทเกิดเรื่องอะไรขึ้น ก็จะเอาตัวเองไปเป็นด่านหน้าคอยให้ความช่วยเหลืออะไรต่างๆ เป็นคนที่ค่อนข้างพูดเก่ง ชอบพูดอะไรยาวๆ ชอบให้โอกาสคนใหม่ๆ เพลงใหม่ๆ จนคลื่นวิทยุใกล้จะถังแตก นั่นแหล่ะครับ คือ พี่จ๋อง

          ผมได้มารับบทเป็นพี่จ๋อง ผมว่าสนุกดีครับ คนอะไรปรึกษาปลาทอง ตลกดี เรื่องนี้มีน้อง เฌอปราง BNK48  , สิงโต นำโชค และนักแสดง ดีเจ อีกหลายคนเลยครับ ที่มาร่วมงานนี้ด้วยกัน ใครอยากอารมณ์ดี อยากมีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย ต้องดู  Cat Radio TV นะครับ  รับรองว่าคุณจะได้สิ่งเหล่านั้นกลับไปแน่นอน”

          ติดตามซิตคอมอารมณ์ดี CAT RADIO TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต ทุกวันพุธ เวลา 23.08-24.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"