แพ็กของช่วย ปชช


เพิ่มเพื่อน    

      ในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ยังแพร่ระบาดอยู่นี้ อาจทำหลายคนต้องลำบากด้วยข้อจำกัดต่างๆ ในการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป แต่รัฐบาล รวมถึงทีมงานและทุกภาคส่วน ต่างก็ร่วมมือกันแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง

                รวมถึงโทรโข่งรัฐบาลคนสวย อย่าง "อาจารย์แหม่ม" นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่นอกจากจะรับภาระหนักในหน้าที่โฆษกรัฐบาลแล้ว นอกเวลางานอาจารย์ยังได้ทำกิจกรรมช่วยเหลือประชาชนให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตินี้ไปให้ได้

                โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา "อาจารย์แหม่ม" ได้ลงไปย่านดินแดง เพื่อร่วมกิจกรรม "แพ็กกล่องกำลังใจ" กับเพจอีจันและเพจโฆษกชุมชน Academy

                และ "อาจารย์" ได้ลงมือแพ็กของอุปโภคบริโภคลงกล่องกำลังใจด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นมาม่าแพ็กใหญ่ ข้าวสารหอมมะลิ 2 ถุงใหญ่ บะจ่างนวัตกรรมที่เก็บได้นาน 7-8 เดือน ปลากระป๋อง น้ำปลา น้ำพริก ขนม แปรงสีฟัน ยาสีฟัน นมกล่อง หน้ากากอนามัย ยาสามัญประจำบ้าน และของใช้อื่นๆ อีกเพียบ

                โดยกล่องกำลังใจนี้จะถูกนำส่งทางไปรษณีย์ไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 ที่ชุมชนนวมินทร์ 74 ซึ่งย่านนั้นมีผู้สูงอายุและผู้มีรายได้น้อยจำนวนมากซึ่งบางคนตกงาน รวมถึงจะส่งไปช่วยเหลือผู้พิการทางสายตาที่มูลนิธิคนตาบอดด้วย

            "อาจารย์แหม่ม" ยังร่วมไลฟ์สดอ่านจดหมายที่ประชาชนส่งมาขอความช่วยเหลือในโครงการกล่องกำลังใจ พร้อมฝากขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลายที่ส่งของอุปโภคบริโภคมาช่วยเหลือประชาชน

                และสงสัยรัศมีความสวยใจบุญของอาจารย์จะเปล่งประกาย ระหว่างไลฟ์สด “อาจารย์แหม่ม” จึงถูกชม

            "สวยทะลุแมสก์"

                เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริไปเลย

                แหม..นอกจากท่านโฆษกจะรับงานหนักในบทบาทโทรโข่งรัฐบาลแล้ว ยังแบ่งเวลาไปช่วยแพ็กของ สร้างขวัญกำลังใจให้ประชาชนอีก ช่างสวยใจบุญจริงๆ 

แสงทราย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"