'อดีตกุนซือป้อม'ไขข้อข้องใจทำไมหลายประเทศรีบปลดล็อกทั้งที่โควิดระบาดหนัก


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค. 63 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ทำไมประเทศต่างๆ จึงรีบปลดล็อก Restart ประเทศกันแล้ว ทั้งๆ ที่หลายประเทศโควิดกำลังแพร่ระบาดอยู่และมีคนป่วยเพิ่มขึ้นวันละหลายพันคน ต้องมาไขข้อข้องใจกัน นั่นเพราะ

1.ทั่วโลกตื่นรู้แล้วว่า มียารักษาโควิดได้อย่างชะงักและรวดเร็ว เหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่ ใครป่วยก็ไปหาหมอรักษา

2.ประวัติการต่อสู้กับโรคระบาดตลอดหลายร้อยปีมานี้ จะเร่งการรักษาให้หายก่อน เพราะรอวัคซีนไม่ทันเวลา ไม่มีครั้งใด ที่ต้องล็อกประเทศจนกระทั่งมีวัคซีนออกมาขายแล้ว ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ล่มสลายแน่นอน

3.จีนเป็นต้นแบบของการต่อสู้เอาชัยชนะ การระบาดของโควิดได้สำเร็จอย่างงดงามในเวลาอันสั้นแค่ 76 วัน จากนั้นได้ช่วยเหลือประเทศต่างๆ และทุกประเทศก็กำลังใช้วิธีเดียวกันคือมุ่งเน้นการรักษาให้หาย แล้วปลดล็อกสตาร์ทประเทศ ซึ่งขณะนี้ทางสหรัฐ อังกฤษ ยุโรป ก็ใช้วิธีเดียวกันแล้ว

4.ส่วนขบวนการวัคซีนโลกนั้นวางแผนใหญ่โตมาตั้งแต่ต้น เตรียมการจะขายวัคซีนถึง 7 พันล้านคน จึงไม่สนใจการรักษาและขัดขวางการรักษาเพราะต้องการให้แพร่ระบาด ถึง 65 ล้านคน จะได้ขายวัคซีนเร็วๆ ขบวนการวัคซีนต้องการสร้างกระแสให้ตกใจให้มากที่สุด จึงมุ่งสร้างกระแสให้เห็นว่าโควิดร้ายแรงมาก และไม่มียารักษาเลยวันๆ โหมกระแสข่าวทั้งโลก เรื่องการแพร่ระบาดและการติดเชื้อเพิ่ม แต่พยายามปิดข่าว การรักษาหายและต่อต้านการรักษาทุกรูปแบบ แม้กระทั่งการใช้พลาสมาที่ได้ผลดีที่สุดซึ่งจะทำลายผลประโยชน์ของขบวนการวัคซีนก็ถูกต่อต้านอย่างหนัก

แต่ทุกประเทศก็เริ่มใช้กันแล้ว

สำหรับประเทศไทยสภากาชาดไทยเป็นเจ้าภาพครับ!!!

ดังนั้นพี่น้องประชาชน จึงต้องตื่นรู้และรู้เท่าทันขบวนการวัคซีน จึงจะช่วยกอบกู้บ้านเมืองของเราไม่ให้จมลงสู่หายนะได้".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"