ร้อยเอกธรรมนัส ลงพื้นที่เยี่ยมชุมชนคลองเตย พร้อมขอบคุณที่ประชาชนให้ความร่วมมือปฎิบัติตามนโยบายรัฐบาลอย่างเคร่งครัดในช่วงโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่มอบข้าวสาร อาหารแห้ง ประกอบไปด้วยข้าวสาร ไข่ไก่ ให้กับพี่น้องชาวชุมชนแฟลต 1-10 และศูนย์เด็กพิเศษชุมชนคลองเตย เขตคลองเตย จำนวน 1,000 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่พี่น้องประชาชน ให้ผ่านวิกฤตการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ไปให้ได้  พร้อมยังขอให้ประชาชนปฏบัติตัวตามคำแนะนำภาครัฐแม้ตัวเลขผู้ติดเชื้อลดลง

 

การลงพื้นที่ในครั้งนี้ยังได้สอบถามปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ พร้อมยืนยันว่ารัฐบาลพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีมาตรการให้ความช่วยเหลือเยียวยา 5 พันบาท รวมถึงการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรด้วย

 

 

ร้อยเอกธรรมนัส ยังได้รณรงค์ รณรงค์เรื่องการรักษาระยะห่างทางสังคม Social distancing  อยู่บ่น หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพื่อหยุดการแพร่เชื้อของโควิด-19 ซึ่งแม้ว่าจะมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ลดน้อยลงแต่ยังคงต้องปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดเพื่อไม่ให้เชื้อกลับมาระบาดอีก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"