'ประวิตร'โยนตำรวจลุยเลเซอร์การเมือง


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ค.2563 -  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบยิงเลเซอร์ว่า เขายอมรับแล้ว ซึ่งต้องดูอีกครั้งว่ามีใครบ้าง ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่ และต้องดูว่าเข้ากฎหมายหรือเปล่า 

เมื่อถามว่าพฤติกรรมดังกล่าวคล้ายๆกับการเคลื่อนไหวในต่างประเทศ จะมีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อันนี้ไม่ทราบ 

เมื่อถามว่าการออกมายอมรับของคณะก้าวหน้าจะนำไปสู่การเคลื่อนไหวที่มากขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตรตอบว่า ไม่รู้ต้องไปถามเขาดู 

ถามถึงกรณีที่คณะก้าวหน้าเตรียมจัดกิจกรรมรำลึกเหตุการณ์ต่างๆ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่รู้ ต้องเป็นเรื่องเจ้าหน้าที่ในการดูแล 

ถามย้ำว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวจากนี้ฝ่ายความมั่นคงต้องดูแลเข้มข้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า เราดูแลตลอดอยู่แล้ว 

เมื่อถามว่าเบื้องต้นการกระทำดังกล่าวถือว่าเข้าข่ายความผิดปลุกปั่นหรือไม่พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ยังตอบไม่ได้ ต้องเป็นเจ้าที่กฎหมาย และไม่รู้จะเข้าข่ายปลุกปั่นหรือไม่ เจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการกันอยู่แล้ว 

สอบถามอีกว่ายืนยันได้หรือไม่ว่าการตรวจสอบจะไม่เงียบหายและเป็นเหตุให้มีการกระทำซ้ำอีก หากไม่มีการชี้ว่าทำได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อน 

เมื่อถามอีกว่าเป็นห่วงหรือไม่ว่าสถานการณ์โควิด-19เบาลง ความวุ่นวายทางการเมืองจะกลับมาอีก พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่มีหรอก.  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"