'อุตตม'กร้าวยังไม่ลาออก


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ค. 63 - นายอุตตม สาวนายน รมว.การคลัง เปิดเผยว่า กระแสข่าวที่ว่าผมจะลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือลาออกไปแล้วด้วย เรียนตรงนี้ว่ายังอยู่เหมือนเดิม ไม่ได้ลาออกอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างสภาพเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง วันนี้ข่าวก็คือข่าว ผมเรียนตามข้อเท็จจริงว่าทำงานเหมือนเดิมตามที่ได้เคยพูดก่อนหน้านี้ เรื่องของพรรคก็เป็นเรื่องของพรรค สถานการณ์ตอนนี้ไม่เปลี่ยนแปลงอะไร

“ตอนนี้เป็นอย่างทีเห็น ไม่ได้มีอะไรมาในเรื่องนั้น เรื่องพรรคก็เดินไปตามนั้น ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม”นายอุตตม กล่าว

ทั้งนี้ จากกระแสข่าวความไม่มีเสถียรภาพของพรรครัฐบาล เชื่อว่าไม่กระทบกับการบริหารเศรษฐกิจ เรายังทำหน้าที่ตรงนี้เต็มที่เหมือนเดิม อย่างที่คุยกันเรื่องนี้ใหญ่ที่สุด ไม่ใช่แค่วันนี้ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ก็เรียกประชุมทีมเศรษฐกิจเป็นการมองไปข้างหน้า เตรียมการไปข้างหน้าว่าบริหารจัดการอย่างไร ไม่ใช่แค่ผลกระทบเฉพาะหน้าแต่เกี่ยวเนื่องไปข้างหน้าด้วย

นายอุตตม กล่าวว่า ในเรื่องการเมืองมันมีความไม่แน่นอนอยู่แล้ว ในระบบการเมืองเองเป็นเรื่องที่ว่าถ้าเป็นรัฐบาลต้องดูแลให้ทำงานให้ดูแลประชาชนได้ในวิกฤต พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็สัมภาษณ์วันนี้เอางานนำทุกอย่างเพื่อให้สามารถดูแลกันได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"