'แพท พัสสน'บู๊เดือด! บุกยิง'แอนดริว'ถึงห้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายของละครเรื่อง วุ่นรักนักข่าว ที่ออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง36 ผลิตโดย ทีวี ธันเดอร์ ที่ล่าสุด หนุ่มแพท-พัสสน ศรินทุ ที่นานๆ จะมีผลงานการแสดงสักเรื่อง คราวนี้มาเป็นนักแสดงรับเชิญในบท เดวิด ที่โดน ตรีศิลป์ (แอนดริว เกร้กสัน) แฉ! และเปิดเผยความจริงเรื่องที่ฟอกเงิน งานนี้เลยทำให้ เดวิดโมโหจัด เดือดจนถึงขั้นคว้าปืนบุกไปหาแอนดริวถึงที่

            ในเรื่องเป็นตอนที่ คุณจันทร์ทรงกลด (บุ๋ม ปนัดดา) ทำตามแผนของ พิระดา (สา มาริสา) โดยคุณจันทร์โทรศัพท์ไปบอก เดวิด ว่า สมคิด (กบ-ทรงสิทธิ์) เตรียมพาตัววิไลมาเปิดเผยความจริงของเดวิด ที่รายการของทางสถานีโทรทัศน์ SKTV เท่านั้นยังไม่พอคุณจันทร์ยังเอาคลิปหลักฐานที่สมคิดสั่งให้ พัฒนะ (ไซม่อน เครสเลอร์) ตัดคอนเนคชั่นที่มีกับเดวิดออกให้หมด ทำให้เดวิดโมโหมาก และยังโกรธที่โดน ตรีศิลป์ เปิดเผยความลับของตัวเอง

          ทำให้เดวิดบุกไปบ้านของภากร ซึ่งตอนนั้นมี ตรีศิลป์ และ อรณิชา (นุ่น  วรนุช) อยู่ด้วย เดวิดเอาปืนไปขู่หวังจะฆ่าภากร แต่เขากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นภากรมี 2 คน จากนั้นทั้งภากรและตรีศิลป์ก็รุมแย่งปืนจากเดวิด ทำให้ทุกคนตกจากระเบียง โชคดีที่ทั้งภากรและตรีศิลป์เกาะขอบระเบียงกันไว้ได้ ทำให้เดวิดพลัดตกจนได้รับบาดเจ็บ และถูกตำรวจจับได้ไปในที่สุด

          ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร วุ่นรักนักข่าว วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36 ห้ามพลาด

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"