‘คุณตู่’ตกใจ‘มาวิน’เลือดทะลัก หมองดใช้มือขวา 7วัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักรบย่อมมีบาดแผล!? ทำเอาผู้จัดละครสาว ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ตกใจสุดๆเมื่อหวานใจอย่างนักแสดงหนุ่ม วิน-มาวิน ทวีผล หรือที่แฟนๆและเจ้าตัวเรียกแทนตัวเองว่า “อป” ที่ย่อมาจากอปป้าด้วยลุคสไตล์เกาหลี ที่ตอนนี้กลายมาเป็นนักชิมและพ่อครัวที่ชอบทำอาหาร ซึ่งมักจะเห็นทั้งคู่ชวนกันไปชิมอาหารอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดหนุ่มมาวินกลับโหมทำอาหารจนเหนื่อย ทำให้เผลอทำมีดบาดระหว่างล้างมีดจนผู้จัดสาวต้องรีบพาไปส่งโรงพยาบาล

          โดย นักแสดงหนุ่มเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า “นักรบย่อมมีบาดแผลสินะ เลขที่ออกคือ 8 เข็ม นิ้วโป้ง 2 เข็ม แผลนิ้วชี้ลึกมากด้วยโดนไป 6 เข็ม!! หมองดใช้มือขวา 7 วัน งืออออ.. รูปที่ 3 ใครใจไม่แข็งห้ามดูนะครับ!!

          เหตุคือเมื่อคืนอปเข้าครัวทำอาหาร 4 เมนูตั้งแต่ 6 โมงครึ่งถึง 4 ทุ่มครึ่งพอทำเสร็จไป 3 เมนูก็รู้สึกตัวว่าเริ่มเหนี่อยละแต่ก็เอาน่า วีคหน้าอยากจะต้องกลับไปถ่ายละคร 2 เรื่อง.. เอาฟะสู้ๆเฟ้ยยย!! เมนูที่4 ผ่านไปได้ด้วยดี แต่.. ความฮามันเกิดชึ้นตอนล้างจานนี่แหละฮะ อปล้างทุกอย่างเรียบร้อยตบท้ายด้วยล้างมีด ตอนนั้นคงจะเบลอๆ มือซ้ายถือมีด หันด้านคมเข้ามือขวา มือขวาถือสก็อตไบรท์แล้วถูๆมีดอย่างเมามันแต่แค่แว๊บบบบบเดียว ความเสียวแว๊บที่เข้ามาที่ปลายนิ้วทันที อปทำสก็อตไบรท์หลุดมือ มีดเลยบาดเข้าไปที่นิ้วชี้กับนิ้วโป้ง เลือดทะลักไหลเป็นน้ำเลย ไหลไปถึงข้อศอกแบบไม่หยุด อ่างล้างจานนี้เป็นสีแดงเลยฮะ ตอนนั้นตกใจสุดขีดตะโกนบอก @tu_piyawadee ว่ามีดบาดดดด!!

          นางเห็นเลือดอปไหลเยอะมากนางรีบวิ่งไปเอากุญแจรถพาอปไปโรงพยาบาล หมอบอกแผลลึกมากต้องเย็บ.. แบบนี้เขาเรียกว่า "ตายตอนจบ" หรือ "ตายน้ำตื้น" ดีฟะเนี่ยกู!! ได้บทเรียนราคาแพงเลย คือ ห้ามประมาท เวลาถือมีดในมือต้องมีสติ เวลาล้างมีดอย่าหันด้านคมมีดมาทางอีกมือนึงจำใส่หัวไว้เลยไอ้อป!!

          ป.ล. ขอบคุณคุณวดีมากๆเลยครับ นางห่วงอปสุดๆเลย นางตกใจยิ่งกว่าอปอีก นางขับรถไปโรงพยาบาลถามอปตลอดว่าเจ็บมากมั๊ย? ไหวหรือป่าว ถ้าจะวูบให้รีบบอกนะ นางไม่อยากให้อปเจ็บเลยยย นางน่ารักจัง แต่ที่รัก ที่รักหน้าซีดกว่าเค้าอีกนะ!! 55555555”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  mawin_twp


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"