'สันติ'ยันพปชร.มีความสามัคคีดีเลิศและมีภาพลักษณ์ที่ดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ข่าวแย่งเก้าอี้ไม่รู้มาจากไหน


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ค.63-นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มีชื่อมาเป็นรมว.คลัง และเลขาธิการพรรคพปชร. ว่า ตนยังไม่รู้อะไรเลย และไม่เคยมีใครทาบทาม เรื่องนี้ไม่เคยมีการคุยกัน แม้แต่นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง และหัวหน้าพรรคพปชร. ก็ไม่ได้มีการคุยถึงข่าวที่ออกมา เพราะมันยังไม่มีอะไร

เมื่อถามว่า ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจริงพร้อมรับตำแหน่งหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า อย่าพูดล่วงหน้า ไม่ดี ทุกอย่างมันไม่ใช่หน้าที่เราที่จะไปพูดหรือคิด เมื่อถามว่า ก่อนหน้านี้ในส่วนของพรรคได้มีการพูดคุยเรื่องนี้หรือไม่ นายสันติ ตอบว่า ไม่ทราบๆ

ซักว่ามองการเคลื่อนไหวครั้งนี้อย่างไร เพราะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์รัฐบาลไปด้วย นายสันติ กล่าวว่า ขณะนี้พรรคพปชร.เอง มีความสามัคคีดีเลิศและมีภาพลักษณ์ที่ดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ส.ส.ของพรรคทุกคนก็ได้เห็นแล้วว่าลงพื้นที่ทำงาน ไม่มีใครบอกว่าอยากเป็นอะไรเลย เพราะฉะนั้นอยู่ที่กระบวนการของพรรคทั้งหมด

ถามว่าพรรคได้มีกำหนดการที่จะประชุมหรือยัง เพราะมีข่าวว่าจะประชุมในเดือนมิถุนายนนี้ ในการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรค นายสันติกล่าวว่า ยังไม่มี ถ้าหากจะมีประชุมก็จะเป็นการประชุมตามวาระประจำปี ซึ่งอย่างอื่นก็ไม่ทราบ กรรมการบริหารพรรคมีทั้ง 34 คน ซึ่งตนก็เป็นกรรมการบริหารฯคนหนึ่งเท่านั้นเอง และก็ไม่ทราบเรื่องที่มีข่าวว่ากรรมการบริหารพรรคลาออก

"พรรคเรามีความสามัคคีทุกคน ไม่ว่าจะเป็นส.ส.หรือใคร ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ข่าวก็คาดการณ์กันไปไม่รู้ว่ามาจากไหน" นายสันติระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"