‘หมาก ปริญ’เขินโดนแซวถอดเก่ง! ดีใจแฟนละครไทย-จีน ชอบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          โดนแซวหนักว่า “ถอดเก่ง” แทบทุกตอนที่ละครออกอากาศ สำหรับ “พี่เธียร” หรือ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทางช่อง 3 ผลิตโดย ค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัด แอน ทองประสม ล่าสุด กระแสตอบรับแฟนละครที่ไทย เรตติ้งดีดสูงขึ้นทุกสัปดาห์ ส่วนที่จีน ก็แว่วว่ายอดวิวเตรียมแตะร้อยล้านแล้ว ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ

           “เป็นอะไรที่ชื่นใจครับ ดีใจมาก รู้สึกหายเหนื่อยเลย ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร นอกจากคำว่าขอบคุณมากๆ ที่แฟนๆ ติดตามชมกันทั้งแฟนชาวไทย และแฟนชาวจีน อย่างตอนนี้ที่จีน ทาง Tencent Video ก็รายงานว่ายอดคนดูจะแตะร้อยล้านวิวแล้ว เรียกว่าดีมากๆเลยครับ ปลื้มใจมาก ก็ต้องขอบคุณแฟนๆทั้งคนไทยและคนจีนที่ติดตามชมกันมา ถ้ามีโอกาส ก็อยากจะไปขอบคุณแฟนๆชาวจีนที่ประเทศนะครับ

          ส่วนเรื่องหุ่นแซ่บ โดนแซวมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนล่าสุดเลยว่าถอดเก่ง (หัวเราะ) ยิ่งฉากไหนถอดเสื้อ คนจะแท็กรูปมาหาเยอะมาก คนชมหุ่นดี หุ่นแซ่บ เอาจริงมันก็เขินนะ อันนี้ต้องยกความดีให้พี่แอน ที่ให้ผมลดน้ำหนัก ลดไปประมาณ 5 กิโล ก็เลยหุ่นดี เพื่อจะเป็นพี่เธียรได้ตามจินตนาการของพี่แอน พี่แอ้ว ผู้กำกับครับ ตอนที่ไปถอดเสื้ออาบน้ำและตากน้ำฝนกลางแจ้งที่เพิ่งออนแอร์ไป ก็มีเขินๆบ้างครับ เพราะไทยมุงเยอะ แต่ก็เล่นไปตามบทครับ ให้ละครสนุก คนดูแฮปปี้ ตอนนี้ก็ถือว่าหุ่นอยู่ตัวแล้ว ก็รักษามตราฐานนี้ไว้ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ทำให้อ้วน คนถามกันมาเยอะว่ามีถอดเสื้อทุกตอนไหม อันนี้ขอให้ดู ให้ลุ้นกันไปทุกตอน รับรองไม่ผิดหวัง ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33 ครับ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"