'ถุงแป้ง'ปลื้ม'พี่ป๊อก'เก่ง หนัง'พราก'ได้ทดสอบงานหินอีกขั้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้ประกบคู่กับนักแสดงหญิงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง  ป๊อก- ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ แบบภาคภูมิใจ สำหรับ นักแสดงสาวหน้าใสวัยทีน  ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา ประเดิมบทดราม่าสุดหิน ในภาพยนตร์เรื่อง  พราก STILL MISSING  ผลงานการกำกับฯ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม   

          กำหนดออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)   ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.55 น. กับบท แจน หญิงสาววัยรุ่น ที่ออกตามหาตัวน้องชายหายตัวไปอย่างไร้ปริศนา โดยมี พิจิกา รับบทโดย ป๊อก ปิยธิดา เป็นที่พึ่ง

          งานนี้ถุงแป้งได้เล่าด้วยความปลื้มว่าดีใจที่ได้ร่วมแสดงคู่กับพี่ป๊อก ซึ่งเป็นไอดอลในด้านการแสดงว่า “ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นคู่พี่ป๊อก รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก  เพราะพี่เขาเป็นไอดอลของหนูเลยค่ะ หนูติดตามผลงานการแสดงของพี่ป๊อกแทบทุกเรื่อง  พอได้มาเข้าฉากด้วยทำให้หนูยิ่งรู้เลยว่าพี่ป๊อกเก่งมาก มีความเป็นมืออาชีพสุดๆ ตอนแรกที่ได้เข้าฉากกับพี่ป๊อกรู้สึกเกร็งๆ ค่ะ

          แต่พี่เขาก็ค่อยบอกค่อยสอนหลายๆ อย่างให้หนู ไม่ว่าจะเป็นการแอคติ้ง การไล่ลำดับทางความคิด หรือการทำสมาธิก่อนเข้าฉากค่ะ เรียกว่าเป็นครูสอนการแสดงของหนูจริงๆ เลยค่ะ การที่ได้มาประกบคู่กับพี่ป๊อกในภาพยนตร์เรื่องนี้  ก็เป็นการท้าทายความสามารถของหนูมาก ถือว่าเป็นแบบทดสอบด้านการแสดงให้หนูไปอีกระดับนึงเลยค่ะ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"