‘เมซี ปีเตอร์ส’สาวน้อยจากอังกฤษที่เหล่าศิลปินดังต่างบอกว่าน่าจับตามอง


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้จะมีอายุแค่ 19 ปี แต่ “เมซี ปีเตอร์ส” Maisie Peters ศิลปินนักร้อง-นักแต่งเพลงสาวจากไบรท์ตัน เกาะอังกฤษ ก็สร้างชื่อให้ตัวเองจนเป็นศิลปินดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของปี 2020  ทั้งๆที่ยังไม่มีอัลบั้มเต็มๆออกมาให้ได้ฟังกัน แต่ยอดสตรีมผลงานของเธอ ทั้งซิงเกิลทั้งอีพีที่มีออกมาสอง ก็สูงถึงกว่า 300 ล้านครั้งทั่วโลก โดยมิวสิควิดีโอก็มีคนคลิกเข้าชมถึงกว่า 7.5 ล้านวิว

          ทำให้มีแฟนเพลงให้การติดตามมหาศาลทั่วโลก ที่สำคัญบรรดาเซเล็บอย่าง Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟท์), Sam Smith (แซม สมิธ), Lewis Capaldi (ลูวิส คาปาลดี) และ Maisie Williams (เมซี วิลเลี่ยมส์) ต่างก็ประกาศตัวว่าชื่นชอบผลงานของเธอ

          ด้วยความสำเร็จขนาดนี้ทำให้ “เมซี ปีเตอร์ส” ถูกเชิญไปร่วมทัวร์กับศิลปินอย่าง LAUV (ลาวฟ์), Niall Horan (ไนออล ฮอแรน) หรือว่า George Ezra (จอร์จ เอซรา) ส่วนการแสดงของตัวเองที่ O2 Shepherd's Bush Empire ในลอนดอนบัตรก็ขายได้หมดเกลี้ยง แถมยังเป็นศิลปินชาวอังกฤษเพียงรายเดียวที่มีเพลงในอัลบั้มซาวนด์แทร็คของหนังเรื่อง Birds of Prey

          และวันนี้ “เมซี ปีเตอร์ส”  จะทำให้คอเพลงทั่วโลกรู้จักกับเธอมากขึ้น ด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “The List” ที่เธอแต่งร่วมกับศิลปินสาวชาวอังกฤษรุ่นใหม่อีกราย ฟรานเซส (Frances)

          โดย เมซี ปีเตอร์ส ดผยถึงผลงานชิ้นใหม่ว่า “ฉันแต่งเพลงนี้กับฟรานเซส เพื่อนฉันที่แฟลตของเธอเมื่อพฤศจิกายนปีที่แล้ว ฉันจำได้ว่าเราใช้เวลาทั้งวันหาทางทำให้ความคิดที่แตกต่างเข้ากันได้อย่างเหมาะเจาะ จนเธอเล่นเปียโน ทั้งเพลงก็พรั่งพรูออกมาในทันทีราวกับมันถูกแต่งเอาไว้แล้ว

          เพลงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความชื่นชอบในตัวเอง กระทั่งในช่วงเวลาที่คุณแสนจะไม่ชอบตัวเอง มันยังเป็นเรื่องของการใช้กลไกต่างๆของตัวเราในการเผชิญปัญหา และการที่ไม่สามารถจะเผชิญหน้าใครต่อใคร

          “The List” โดย “เมซี ปีเตอร์ส” Maisie Peters สามารถฟังได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  maisiehpeters


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"