สลดบรรทุกพ่วงหลับในเสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าคนขับดับคาที่


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ค.63 - ร.ต.ท.ศิวะ ทองดาษ ร้อยเวร สภ.สังขะได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกพ่วง พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ ที่เกิดเหตุบริเวณหลัก กม.260 - 261 ทล.24 (ถนนสีคิ้ว - เดชอุดม ) บ้านตาคง ต.ตาคง อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ฝั่งขาออกมุ่งหน้า จังหวัดศรีสะเกษ พบรถพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70 - 4531/70-4532 อุบลราชธานี บรรทุกขี้วัวมาเต็มคันสภาพรถตัวแม่พลิกหงาย

ตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายโผล่มาแต่ส่วนหัวร่างช่วงตั้งแต่หัวไหลติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยตาดาน เจ้าหน้าทีกู้ภัยซาเซี๊ยะกง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์จุดทางหลวงสังขะและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ตาคง ใช้เวลาประมาณ 3 ชม.จึงสามารถนำร่างออกมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายชัยรัตน์  คำพันธ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 4 ตำบลท่าโพธิ์ศรี อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว

จากการสอบถาม นายโกศล สุนทร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 2 ตำบลหนองขาม อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ อาชีพขับรถน้ำมันระหว่างประเทศ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถตามหลังคันที่เกิดเหตุมาตั้งแต่ปั้มน้ำมันเชลล์อำเภอสังขะพอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุอยู่รถก็เกิดแฉลบตกลงไปข้างทาง ตนเองจึงหยุดรถและลงไปช่วยแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้เนื่องจากร่างผู้ขับขี่ถูกหัวเก๋งรถพลิกคว่ำทับเอาไว้ตนเองก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุอะไรอาจจะหลับในก็เป็นได้

ทั้งนี้ส่วนร่างผู้ชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ เวรไประจำ รพ.สังขะได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพก่อนมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลอำเภอสังขะรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"