‘เจี๊ยบ ลลนา-โอม คณิน’ เซิ้งไหใส่ยับขำสนั่นยกกอง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาสาวๆหลงแทบทุกตอน สำหรับ 2 สถาปนิกมาดเท่ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ และ โอม-คณิน สแตนลีย์ จากละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ช่อง 3 โดยผู้จัด แอน ทองประสม แต่วันจันทร์ที่จะถึงนี้ความเท่ที่สะสมมาจะหายวับไปในพริบตา เพราะ เจี๊ยบ-โอม โดนจับแปลงร่างเป็นนางรำ เซิ้งไห เรียกว่าใส่ยับจนขำแตกยกกอง

          ฉากนี้เป็นฉากที่ ทีมแฮมมอค กบ (โอม) กั้ง (เจี๊ยบ) แพ้การแข่งขันทีมทีพีซี เธียร (หมาก ปริญ) และแก๊งค์เพื่อน เลยสั่งทำโทษให้เต้นเซิ้งนางไห สร้างความสำราญให้พนักงาน งานนี้ เบียร์ (ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) และ  ตูน (โบ ธนากร) ในฐานะพิธีกร สุมไฟให้อายหนักเข้าไปอีก ส่วน เมย(มิว นิษฐา) และ ตุ่ม (แพรว คณิตกุล)สงสารเพื่อนจับใจ แต่ทำอะไรไม่ได้ ด้าน น็อต (โมสต์ วิศรุต) เชษฐ์ (มะตูม เตชินท์) ข้าวฟ่าง(แพร พิชชาภา) นั่งดูโชว์ไป  เชียร์ไป ถึงสงสาร แต่ก็ถูกใจ

          ส่วนสถานที่ถ่ายที่เดอะบูม เขาใหญ่ เป็นฉากที่รวมดาราเกือบครบ ซึ่งกว่าจะรวมตัวแสบ ทันทีที่ทุกคนเห็นหน้า-ผม และชุดนางรำของ หมอเจี๊ยบ กับ โอม คณิน ก็ฮาแล้ว  แต่ทันทีที่สั่งเดินกล้อง หมอเจี๊ยบ โอม เซิ้งไหใส่ยับยิ่งกว่าตอนซ้อม โดยเฉพาะหมอเจี๊ยบดีดไห โยกซ้าย ย้ายขวา ฮาแบบอ่อนช้อยได้ถึงใจสุดๆ ทำเอา นักแสดง และทีมงานทุกคน กลั้นขำกันแทบไม่ไหว ด้าน โอม เห็นหมอเจี๊ยบ รำซิ่งเกินเบอร์ เลยน้อยหน้าไม่ได้ โยกตัว ดีดไห สไตล์เฮฟวี่ร็อค สร้างความเซอร์ไพรส์ให้คนทั้งกอง สิ้นเสียงคัท หมาก-มิว ลงไปนั่งขำกลิ้งเสียงดัง ส่วน ฟรอยด์-โบ บอกอึ้งมาก ไม่นึกว่าการสุมไฟครั้งนี้ จะดึงจิตวิญญาณทั้งคู่ได้แรงจนอึ้ง  ฟาก โมสต์-แพร-มะตูม-แพรว เห็นเงียบๆแบบนี้ อัดคลิปเด็ดไว้หักหลังเพียบ

          บอกเลยว่าฉากนี้ขำกลิ้งท้องแข็งแน่นอน ตามชมกันได้ในวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กดเลข 33

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"