คลายล็อกทะเลบางแสนนายกฯเมืองแสนสุขยันเปิดชายหาด1มิ.ย.นี้ 5มิ.ย.เต็มรูปแบบ


เพิ่มเพื่อน    

 

29 พ.ค.63- ผู้สื่อข่าวนรายงานว่า  นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับการอนุมัติ จาก นายภัครธรณ์  เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี ในฐานะ ประธานกรรมการควบคุมโรคติดต่อ จ.ชลบุรี เห็นชอบให้เปิดชายหาดทะเลบางแสน จึงมีปรับภูมิทีศน์ และเร่งจัดระเบียบเปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้ แต่ยังไม่อนุญาตให้พ่อค้าแม่ค้าไปขายอาหารได้ ซึ่งต้องมีการจัดล็อคเตียวผ้าใบให้เข้าระบบ แบบใหม่New normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด 19

นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข กล่าวว่า ชายหาดบางแสนคาดว่าจะเปิดได้ในวันที่ 1 มิ.ย.63 เฉพาะนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเล่นน้ำได้ แต่การขายอาหารยังไม่เปิด ต่อมาวันที่ 2 และ 4 มิ.ย.63 จะให้ผู้ประกอบการทดสอบนำล็อคเตียงมาตั้งแบบใหม่ (New normal) แต่ยังไม่ได้เปิดขายอาหาร ซึ่งทั้งหมดจะเปิดในวันที่ 5 มิ.ย.63 โดยเปิดขายและเที่ยวเต็มระบบแบบใหม่New normal สำหรับในเรื่องของการปิดขายของที่หาดนั้น หาดบางแสนจะหยุดขายอาหารทุกวันจันทร์แต่นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวได้ แต่ถ้าตรงกับวันหยุดชดเชยหรือวันหยุดนักขัตฤกษ์จะเลื่อนวันหยุดเป็นวันอังคารแทน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"