สุดสลดพ่อขับเก๋งพุ่งชนต้นไม้แม่อุ้มลูกสาวถูกอัดติดซากรถดับทั้งคู่


เพิ่มเพื่อน    

31 พ.ค.63- เมื่อเวลา 06.28 น. ร.ต.อ.สุมิตร บุญยะนิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบนถนนแสงชูโตสายนอก หมู่ 4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วงฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบว่าในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)กำลังใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากซากรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูมิตชิแลนเซอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ.-6034 ชลบุรี
 
โดยอยู่ในสภาพด้านหน้าชนอัดเข้ากับต้นสะเดาข้างร่องน้ำกลางถนนจนพังยับเยิน เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนไม่พบรอยล้อเบรค หรือว่ามีรถคู่กรณีแต่อย่างใด สอบสวนทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บที่เจ้าหน้าทีหน่วยกู้ชีพของมูลนิธิฯ หลังเกิดเหตุได้รีบนำตัวส่ง รพ.ฯ  ซึ่งเป็นคนขับรถ ชื่อนายบุญนำ ยอดศิริ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 9 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 
 ส่วนหญิงสาวและเด็กผู้หญิงที่เสียชีวิตเป็นภรรยาและลูกสาวของนายบุญนำ  ทราบชื่อนางสาวสุธาทิพย์ ประจบ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 3 ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ส่วนลูกสาวชื่อ ด.ญ.สุธาดา ยอดศิริ อายุ 3 ปี 

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายบุญนำ ได้ขับรถคันดังกล่าวพาภรรยาและลูกสาวออกจากบ้านที่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จะไปทำธุระที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี โดยขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว อยู่ๆ รถก็พุ่งเข้าชนต้นสะเดาข้างร่องน้ำในช่องทางด้านขวาของถนนอย่างจัง ทำให้นางสาวสุธาทิพย์ ภรรยาที่นั่งมาด้านข้างนายบุญนำ สามีซึ่งเป็นคนขับกำลังอุ้มลูกน้อยอยู่บนตัก ทำให้ร่างของนางสาวสุธาทิพย์กับร่างของลูกสาวถูกอัดติดซากรถ ทั้งนี้ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดหลับในก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามสอบสวนปากคำนายบุญนำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"