นักเตะวาสโก ดา กามา 16 คนติดเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

วาสโก ดา กามา ทีมในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 1 ของบราซิล ออกมาประกาศว่านักเตะ 16 คนของสโมสร ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โรคอุบัติใหม่ โควิด-19

        วาสโก ดา กามา สโมสรจากจากเมืองริโอ เดอ จานีโร ทำการตรวจเชื้อทีมงานของสโมสรทั้งหมด 350 คน ซึ่งรวมถึงบรรดานักเตะและโค้ชของทีม โดย มาร์กอส เตเซียร่า ผู้อำนวยการทางการแพทย์ของวาสโกเปิดเผยผ่านยูทูปอย่างเป็นทางการของสโมสร

        มาร์กอส เตเซียร่า กล่าวว่า “ผลการตรวจพบว่านักเตะของสโมสรจำนวน 16 คนมีผลเลือดเป็นบวก ซึ่งพกวเขาได้ถูกแยกออกมารักษาแล้วและพวกเขาจะได้รับการตรวจเชื้อต่อไปจนกว่าจะแน่ใจว่าจะไม่สามารถแพร่เชื้อต่อไปยังผู้เล่นที่เหลือของสโมสร”    

        ประเทศบราซิลนั้นมีผู็ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าทั่วประเทศเกินครึ่งล้านคน และพบผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 มากถึง 29,000 นับว่าสูงเป็นอันดับสองของโลกรองจากสหรัฐอเมริกาในแง่ของจำนวนผู้ติดเชื้อ และเป็นอันดับสี่ของโลกเมื่อนับจากจำนวนผู้เสียชีวิต 

        วาสโก ดา กามา เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่เริ่มกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจากประเทศบราซิลประกาศล็อคดาวน์ ถึงแม้ว่าสัญญาณการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนาในบราซิลยังถือว่าเลวร้ายก็ตาม

        เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา อเล็กซานเดร คัมเปลโล ประธานสโมสรวาสโก ดา กามา และ โรดอฟโฟ แลนดิม ประธานสโมสรฟลามิงโก ได้ร่วมกันเข้าหารือกับ ซาอีร์ บอลโซนาโร ประธานาธิบดีบราซิล เรื่องแนวทางการกลับมาแข่งขันใหม่อีกครั้งของฟุตบอลลีกบราซิล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"