เปิดผลชันสูตรฉบับใหม่ 'เตี้ย มช.' กะโหลกแตกตายทรมาน แย้งคำให้การผู้ต้องหา


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.63 - เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT โพสต์ข้อความถึงความคืบหน้าคดีเตี้ย มช. ว่า ในที่สุด ก็ได้เห็นกันแล้วว่า เมื่อ WDT และประชาชนเกิดข้อสงสัยในผลชันสูตรที่ปรากฏต่อสาธารณชนในครั้งแรกทำให้เกิดการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่ดำเนินการสืบสวนสอบสวนใหม่หรือความพยายาม ขอให้เปิดเผยผลชันสูตรที่แท้จริง และยังไม่ทันไร ก็ปรากฏผลชันสูตรอีกฉบับออกมาแล้ว ขอบคุณคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

สำหรับ "ผลชันสูตรฉบับนี้" ซึ่งบ่งชี้ไปในทางตรงกันข้ามกับผลชันสูตรฉบับแรก ที่เกือบจะโน้มนำให้กลายเป็น "อุบัติเหตุ" ไปซะแล้ว ผลชันสูตรฉบับล่าสุด บอกกล่าวเป็นภาษาชาวบ้าน ประมาณว่า…พยาธิสภาพที่ทำให้พี่เตี้ยต้องตายก็คือกระโหลกที่แตกทั้งสองด้าน ด้านหนึ่งแตกร้าว อีกด้านหนึ่งแตกละเอียดเป็นชิ้นๆถึงขั้นที่บอกได้ว่า ณ ขณะนั้น ต้องมีสมองไหล เพราะไม่มีแผ่นกระโหลกรองรับอีกต่อไป

พี่เตี้ยคงสิ้นใจในวินาทีนั้น หมดความรู้สึก ไม่เจ็บไม่ปวดอีกต่อไป ไม่ว่าเขาจะเหยียบย่ำซ้ำเติมท่อนล่างของพี่เตี้ยจนอวัยวะภายในฉีกขาด หรือไม่ว่า จะปรากฏร่องรอยและเสียงปืนดังก็ตาม ดั่งจะให้แน่ใจว่ พี่เตี้ยจะไม่มีวันลุกขึ้นมาขัดหูขัดตาใครได้อีก

ผลชันสูตรล่าสุด…ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว ว่าพี่เตี้ยสิ้นใจตายทรมานอย่างไร ผลชันสูตรล่าสุด…จะนำไปสู่ "รายงานผลชันสูตและคำวินิจฉัยของสัตวแพทย์"
ที่ตรงกันข้ามกับคำให้การของผู้ต้องหา ผลชันสูตรล่าสุดจะนำไปสู่ถ้อยคำที่ลั่นวาจาไว้ของผู้บังคับบัญชาระดับสูงสุด ของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ว่า ชอบนะ ! ที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา จะได้เป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างสุจริตและเข้มแข็ง

รอครับ… ว่าดอกไม้ดอกใดจะถูกเด็ดเป็นรายต่อไป
#รวมพลังคืนความเป็นธรรมให้กับพี่เตี้ยมช.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"