‘แพร พิชชาภา’ขำ เลิฟซีนกับ‘หมอเจี๊ยบ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฉีกภาพนางร้ายที่ผ่านมาไปจนหมด สำหรับ “แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา” กับบท “ข้าวฟ่าง” ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3 สาวบัญชี ผู้หลงรักพระเอก พร้อมเล่นงานศัตรูหัวใจอย่างไม่ปราณี เรียกว่าปรากฎตัวหน้าจอเมื่อไหร่ เตรียมแคปภาพความฮารอได้เลย ส่วนบทเลิฟซีนเบาๆกับ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ในเรื่อง เจ้าตัวรับไม่เขินแต่ขำ

           “แพรเคยเล่นคอมเมดี้มาบ้าง แต่คาแรคเตอร์บท ‘ข้าวฟ่าง’ ไม่เคยเล่นมาก่อน จะออกแนวเป็นการ์ตูน เป็นคาแรคเตอร์ที่ชัดมาก เปลี่ยนภาพจำแพรในมุมคนดูไปเลย ปกติคนจะชินบทร้ายจัดๆ ซึ่งบทนี้เหมือนจะร้าย แต่ตลก เป็นตัวคอยตัดความกดดัน ความเครียดในหลายๆสถานการณ์จากตึงๆเป็นขำๆ ตอนที่เล่นหลงรักข้าวฟ่างเลย คือล้นไปหมด สายตา ท่าทาง คำพูด แอ็คติ้ง รู้สึกว่าเล่นๆ ไป แล้วเล่นใหญ่ขึ้นตลอด เบาไม่ได้แล้ว ปูมาแรงแล้ว ต้องไปให้สุด ซึ่งกระแสคนดูชอบนะ แคปภาพข้าวฟ่างตลกๆเว่อร์ๆแท็กมาให้ดูเยอะมาก ขอบคุณที่หลงรักความเยอะของข้าวฟ่าง

          ในเรื่องเราจะเป็นคู่กัดกับ ‘กั้ง’ คือ หมอเจี๊ยบ ลลนา ก็มีความอะไรยังไงอยู่กับข้าวฟ่าง แต่เรามองไม่เห็น หลังจากนี้ก็มาลุ้นว่าจะคู่กันไหม มีเลิฟซีนเล็กๆเบาๆกับหมอเจี๊ยบ ไม่เขินนะ ออกแนวขำกันทั้งคู่ ซึ่งในเรื่องเราจะประกาศไม่ชอบทอมแต่ก็มีความหวั่นไหวเข้ามาตลอด ที่สำคัญการแต่งหน้าจัดจ้าน ผมหน้าม้าห้ามแตก ปากต้องแดงเท่านั้น ชุดแน่นๆ แว่นตาเฉี่ยวๆ เป็นคนที่เล่นเยอะ คนอื่นเล่นหลักร้อย ข้าวฟ่างต้องมาหลักล้าน แพรใส่ใหญ่ ใส่ไม่ยั้งเลย คือแพ้คนอื่นไม่ได้ค่ะ ก็ฝากติดตามละครด้วย ยังมีความซับซ้อน ความสนุกอีกเพียบค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"