'ณัฏฐ์ เทพหัสดิน'เกรงใจภรรยา เหตุเลิฟซีนถี่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เล่นละครเรื่องไหนก็ไม่เคยพลาดที่จะมีฉากเลิฟซีน สำหรับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  โดยเฉพาะในละครภูตรัตติกาล ทางช่อง 8 ที่มีเข้าฉากเลิฟซีนกันสาวๆ มากกว่าพระเอกของเรื่องซะอีก โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเล่นเยอะจนแอบเกรงใจภรรยาตัวจริง จนไม่กล้าให้ดูซีนดังกล่าว

          “เรื่องนี้กระแสตอบรับดีมาก ๆ ขอบคุณแฟนละครมากๆ นะครับ ตอนแรกเรากดดันเพราะกลัวจะพูดภาษาเหนือออกมาไม่ถูกใจแฟน ๆ บอกตามตรงเลยว่าจริง ๆ ดราม่ายังง่ายกว่าพูดภาษาเหนือครับ ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีได้ฝึกตัวเองให้มีสมาธิ เรื่องนี้นอกจากดราม่าแล้วเลิฟซีนเราก็เยอะมากด้วย เรียกได้ว่าเข้ากับผู้หญิงทุกคนในเรื่องนี้ แต่ละคนก็แซ่บ มีเลิฟซีนมากกว่าพระเอกอีก หลายคนพอได้ดูก็มาแซวรอดูเราถอดเสื้อจริง ๆ เราก็เขินนะ แต่เป็นความโชคดีที่ก่อนหน้านี้เรามีเวลาว่างเยอะเลยมีเวลาฟิตหุ่น

          หลายคนถามว่าเลิฟซีนเยอะแล้วภรรยาว่าไหม จริง ๆ เรื่องงานเขาค่อนข้างแยกแยะครับ แต่ก็จะมีแซวบ้าง บางทีเราลงในไอจีเขาก็มีแอบเห็นบ้าง แต่ที่ผ่าน ๆ มาเราก็จะไม่ค่อยลงฉากแบบนี้ในไอจีที่เป็นฉากเลิฟซีนโหดๆ เราก็จะลงอันเบา ๆ หน่อย ก็ยอมรับว่าเกรงใจภรรยา  พูดจริง ๆ เรื่องนี้เราไม่ได้คิดเลยนะ แล้วก่อนแต่งงานเราก็เล่นไว้หลายเรื่องด้วย แต่เราไม่ได้คิดอะไร พอแต่งงานเราดันมาคิดว่าตายแล้วเรื่องที่เราเล่นไปก่อนหน้านี้เล่นไว้หนักทั้งนั้นเลยนะ เรารู้สึกว่าเกรงใจภรรยาจริง ๆ พอตอนเราเป็นแฟนเราก็ปกติ พอแต่งงานเราเลยเกร็ง ๆ นิดนึงครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"