'ตุ๊กตาผี'เตรียมปลุกความหลอน ทวงบัลลังก์ความสยองอีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาทวงบัลลังก์ความสยองที่เคยตรึงใจผู้ชมทั่วประเทศกันมาแล้ว สำหรับละครในตำนานตุ๊กตาผี ในเวอร์ชั่น 2019 จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ผลงานการดูแลโดยผู้จัดไฟแรง สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ที่ล่าสุดนำกลับมาลงจอให้แฟนๆ ได้หลอนกันอีกครั้ง

          ซึ่ง ตุ๊กตาผี ในเวอร์ชั่น 2019 นี้ ได้คว้าเอานักแสดงมากความสามารถ อย่าง จักจั่น อคัมย์สิริ มารับบท นวลทิพย์ ซึ่งพลิกบทบาทเป็นผีสาวครั้งแรก และยังเป็นการประเดิมผลงานชิ้นแรกกับทางช่อง 3 อีกด้วย ทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่างหนุ่มคมเข้ม  ท็อป จรณ  รับบท อติรุจ ปะทะฝีมือกับ สาวร่างเล็ก ออม สุชาร์  รับบท ธนิดา และมียังนักแสดงคุณภาพที่มากมายที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความหลอนครั้งนี้จนพาเรตติ้งไปถึง 3.69

          เตรียมหอบหิ้วหมอนผ้าห่มนอนขดตัวรอดูได้เลย รับประกับความหลอนชวนน่าขนลุกที่จะกลับมาพาท่านไปย้อนวันวานอีกครั้งใน ตุ๊กตาผี ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45-15.45 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 9 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand หรือแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"