'ส.ส.สงขลา'เบรคตั้ง'กลุ่มใต้ใหม่'ยัน'พปชร.'เป็นหนึ่งเดียวไม่มีก๊วน


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย.63-นายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานภาค 9 รับผิดชอบ 3 จังหวัดชายแดนใต้และสงขลา กล่าวถึงกระแสข่าวกรณีนายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ส.ส.ยะลา และ5สส.ใต้ พปชร. รวม 6 คน แยกไปตั้ง "กลุ่มใต้ใหม่" โดยแยกจากกลุ่มด้ามขวานเดิม 13 คน ซึ่งได้แยกเป็น ส.ส. ภาค8 ตามภูมิภาค และ ส.ส. ภาค9  เป็นตามแนวทางยุทธศาสตร์ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

"ผมไม่เห็นด้วยกับแนวทางไปแยกกลุ่ม มาเป็นกลุ่มใต้ใหม่ อะไรทั้งนั้น เพื่อมาสร้างอำนาจการต่อรอง การที่พรรคมีกลุ่มมีภาคต่างๆนั้น วัตถุประสงค์เพื่อการทำงานจะได้กระชับพื้นที่เข้าถึงประชาชนโดยตรง เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องของแกนนำและผู้ใหญ่ในพปชร.จะพิจารณา" 

นายวันชัยกล่าวว่า กระแสข่าวหรือการตั้งกลุ่มเพื่อต่อรองใดๆทางการเมืองจึงควรยุติได้แล้ว และเอาเวลาไปมุ่งช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ตอนนี้กำลังได้รับความรับความเดือดร้อนจากไวรัส โควิด-19 ซึ่งขอยืนยันในพรรคพลังประชารัฐไม่มีกลุ่มก๊วน ทุกคนทำงานอยู่ภายใต้แนวทางของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและประธานยุทธศาสตร์พรรค รวมทั้งสนับสนุนการบริหารประเทศภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"