คลายเครียดโควิดแห่เที่ยวคุ้งวิมานแน่นจนท.คุมเข้มใส่หน้ากาก


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย.63 -  หลังจากที่รัฐบาลคลายล็อกระยะที่ 3  บรรยากาศในสถานที่พักผ่อนยอดฮิตอย่างทะเลอย่างหาดคุ้งวิมาน ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แห่ไปท่องเที่ยวทะเล ซึ่งร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ที่อยู่บริเวณริมชายหาด เต็มเกือบทุกร้าน เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ภายหลังที่มีมาตรการผ่อนคลาย ระยะที่ 3  โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุด เช่น ที่จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำบ้านหัวแหลม ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดบนโขดหินกลางทะเล ต่างพากันเดินทางมาถ่ายรูปและเช็คอิน ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายตลอดในช่วงเช้าที่ผ่านมา และอีกหนึ่งจุด คือ บริเวณจุดชมวิวเนินนางพญา ซึ่งนักท่องเที่ยวทยอยเดินทางมาถ่ายรูปและเช็คอิน ตลอดทั้งวัน ซึ่งบรรยากาศโดยรวมคึกคัก ซึ่งนักท่องเที่ยวทุกคนที่เดินทางมาเที่ยว มีการสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกคน 

ขณะที่จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุข กำนันผู้ใหญ่บ้าน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมตั้งจุดอำนวยการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19  เพื่อตรวจตราและประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยว มีการสวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่าง จากผู้อื่น และบริการเจลล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด 19 

ทั้งนี้เทศบาลตำบลสนามไชยได้จัดรถประกาศ วิ่งประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังบริเวณริมชายหาด มีการติดป้ายประชาสัมพันธ์ ห้ามลงเล่นน้ำและห้ามดื่มสุรา และรณรงค์ให้สวมหน้ากากอนามัย ทั่วทุกบริเวณ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"