'ไพบูลย์'ขีดเส้นตาย'อุตตม'ต้องเรียกประชุมพรรคภายใน 21 มิ.ย. ไม่เช่นนั้นตอบสังคมไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย.63- นายไพบูลย์ นิติตะวัน   ส.ส.บัญชีรายชื่อ รักษาการหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมพรรค เกี่ยวกับความคืบหน้าการนัดประชุม รักษาการกรรมการบริหารพรรค เพื่อกำหนดวันประชุมใหญ่สามัญ ในการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ว่า  ตนมั่นใจและเชื่อว่านายอุตตม สาวนายน รักษาการหัวหน้าพรรค จะมีการเรียกประชุมในเร็วๆนี้ ให้เป็นไปตามกรอบ และไม่ควรเกินวันที่ 19-21  มิ.ย.นี้ เนื่องจากเป็นวันเสาร์  วันอาทิตย์ ไม่มีภารกิจของรัฐมนตรี  แต่ถ้ายังไม่ชัดเจน ก็คงต้องใช้ พ.ร.ป.พรรคการเมือง ที่ให้รวบรวมเสียงส.ส. เกินกึ่งหนึ่ง โดยไปยื่น ต่อกกต. เพื่อให้มีการเปิดประชุมใหญ่สามัญต่อไป

“ถ้าคุณอุตตม ไม่แสดงท่าทีที่ชัดเจน ผมเชื่อว่าคงไม่สามารถตอบคำถามสังคมได้ เพราะปัญหาของพรรคที่ผ่านมา  เนื่องจากไม่มีการเรียกประชุมกรรมการบริหารพรรคมานาน โดยครั้งสุดท้ายคือวันที่ 26 ม.ค.63 จึงเห็นว่าควรทำเรื่องนี้ให้ชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดวิพากษ์วิจารณ์” นายไพบูลย์ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"