'ลุงอ่างทอง'นั่งอึพลาดก้นติดโถส้วมในห้องน้ำนานกว่า 4 ชั่วโมง


เพิ่มเพื่อน    

 

14 มิ.ย.63-เจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่า ลุงเข้าไปนั่งขี้ตูดติดอยู่ภายในอ่างน้ำล้างก้น แล้วดึงตัวออกมาไม่ได้ ที่ในห้องน้ำบ้านเลขที่ 66/1หมู่ 6ตำบลบ้านแห อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนายกุหลาบ ทองเพิ่ม อายุ 65 ปี ตะโกนเรียกขอความช่วยเหลืออยู่ภายในห้องน้ำ

โดยพบว่า นายกุหลาบ มีตูดได้ติดคาอยู่ภายในอ่างน้ำล้างก้นและห้อยขาออกมาด้านนอกอ่าง  ภายในห้องน้ำมีขนาดกว้าง40เซนติเมตร ยาว70เซนติเมตร และสูง50เซนติเมตร โดยที่มีก้นเข้าไปติดคาอยู่ด้านในแล้วยกก้นออกมาไม่ได้ และมีกลิ่นอุจาระเหม็นไปทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบพบว่า ในห้องน้ำ มีโถส้วมชักโครกเต็มไปด้วยอุจาระ และภายในอ่างล้างก้นที่นายกุหลาบติดอยู่นั้น ก็เต็มไปด้วยอุจาระเช่นกัน จากการสอบถามนาย กุหลาบ  ทราบว่า อยู่เพียงลำพัง  และได้เข้าไปนั่งขี้ที่บริเวณอ่างน้ำล้างก้น และเสียหลัก ตูดได้ลื้นไถลจ่ำเบ้าลงไปในอ่างล้างก้น ทำให้ติดอยู่นานกว่า4ชั่วโมง และได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ

นายวินัย  ทองเพิ่ม อายุ 34ปี ญาติผ่านมาพบเข้าไปดูพบตูดติดอยู่ภายในอ่างล้างก้นจึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งทำการช่วยเหลือ ด้านนายอรรถพล ไทยคณา  เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง เล่าให้ฟังว่า ตอนที่เข้ามาพบลุงกุหลาบนั้นก็งงเหมือนกันว่าก้นเข้าไปติดอยู่ภายในอ่างล้างก้นได้อย่างไร เมื่อสอบถามก็ทราบว่าได้ไปนั่งยองๆขี้บนอ่างน้ำล้างก้นและเสียหลักทำให้ตูดตกจ้ำเบ้าลงไปด้านในอ่างน้ำ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาได้นานกว่า4ชั่วโมง จึงได้ทำการใช้ค้อนทุบอ่างช่วยลุงออกมาได้อย่างปลอดภัย และพบว่าอ่างน้ำนั้นเต็มไปด้วยขี้เหม็นฟุ้งไปทั่วบริเวณ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"