ยกแรกกลางรายการ


เพิ่มเพื่อน    

     อีกหนึ่งประเด็นที่ยังถูกจัดอยู่ในประเด็นการเมือง แม้อีกฝ่ายจะอยู่ในวงการบันเทิงก็ตาม ในกรณีของ "คุณเอ๋" ปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.พปชร. คนดังจากจังหวัดราชบุรี กับ "คุณบุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดารานักแสดง จากชนวนเหตุคือ แฮชแท็ก "หมีเหม็น"

     ซึ่งทั้งสองได้มีการปะทะกันผ่านโลกโซเชียลเป็นระยะๆ โดยหมัดเด็ดของฝ่ายเอ๋คือ ท้าให้อดีตนางสาวไทยเมื่อปี 2543 มาลง ส.ส.เขตให้รู้แล้วรู้รอด ขณะที่ฝากของ ดร.บุ๋ม ก็บอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเรียก "สงครามนางงาม" เพราะว่าอีกฝ่ายที่เป็นอดีตรุ่นน้องร่วมเวทีประกวดในปี 2544 ตกรอบเสียก่อน จึงเปรียบว่าเป็นสงครามนางงามไม่ได้

     ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ประจันหน้ากันจะจะเป็นครั้งแรกในรายการแฉ ของ “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ ลูกชายของ สุชาติ ตันเจริญ ส.ส.คนดังของ พปชร. แต่แม้คุณพ่อจะทำงานกับฝ่ายรัฐบาล แต่ตัวของลูกชายเองกลับมีจุดยืนทางการเมืองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม

     โดยตัวพิธีกรคนดังเองสนับสนุนการทำงานของพรรคอนาคตใหม่อย่างชัดเจนเช่นกัน แน่นอนว่า พอปารีณามาออก ก็โดนทั้งแขวะ ทั้งแซะ แต่ก็ไม่มีออกอาการให้เห็นแต่อย่างใด

     จนจะจบรายการ พอพิธีกรถามว่า ที่พูดออกมานี่เป็นการแสดงรึเปล่า “ไม่เคย ไม่ใช่นักแสดง แสดงไม่เป็น ไม่เคยแบบว่า วันนึงด่า ด่า ด่า ด่า ด่า เช้าร้องไห้”

     พอถามกลับว่า “นี่เท่ากับแขวะคุณบุ๋มรึเปล่า”

    ปารีณาตอบหน้าตายก่อนออกท่าทาง หันไปมองคู่กรณีแล้วถามว่า “ร้อนไหมล่ะ”  

     แม้จังหวะนั้นจะมีเสียงหัวเราะกลบเกลื่อน แต่สุดท้ายแล้วบุ๋มปนัดดาก็โพสต์ข้อความพร้อมแฮชแท็กว่า #ใต้เลขห้ามีภูเขาไฟซ่อนอยู่ ขณะที่อีกฝ่ายยังคงนิ่งสบ

     หากเปรียบเป็นมวย หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นมวยถูกคู่ แต่มองจากยกแรกแล้ว สาวเอ๋ได้คะแนนจากกรรมการไปแบบเอกฉันท์เลยทีเดียว

ใบไม้ห้าแฉก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"